Ấm chén gốm sứ Bát Tràng cao cấp tặng đối tác dịp cuối năm

Trong các dòng ấm chén của làng gốm Bát Tràng, có một phân khúc ấm chén gốm sứ chất lượng cao được các nghệ nhân nghiên cứu dày công và có giá trị rất lớn. Dòng men sứ Bát Tràng cao cấp đó rất được nhiều ông chủ doanh nghiệp săn đón để tặng quà cho đối tác của mình. Dưới đây là một số mẫu ấm chén gốm sứ Bát Tràng cao cấp được tác chế đặc biệt mà doanh nghiệp có thể sử dụng làm quà vào dịp cuối năm cho đối tác của mình!

Tại sao nên chọn các bộ ấm chén gốm sứ Bát Tràng cao cấp tặng đối tác?

Đối tác đóng một vai trò rất quan trọng trong việc kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp. Đối tác cũng có rất nhiều cấp bậc khác nhau, nhưng suy cho cùng, đều là những người cùng hỗ trợ nhau trong công việc. Vì vậy, chọn quà cho đối tác vào mỗi dịp lễ tế phải chọn thật khéo và tinh ý mới giữ được quan hệ làm ăn giữa hai bên.

[gallery ids="7929,7937,7938"]

Ấm chén gốm sứ Bát Tràng cao cấp mặc dù có giá trị khá cao và là những sản phẩm chuyên biệt của gốm sứ Bát Tràng. Dòng này chỉ có một số nghệ nhân tại làng Bát Tràng sản xuất ra được, và sản xuất với số lượng rất ít, có khi chỉ sản xuất một vài bộ theo đơn đặt hàng.

Ấm chén gốm sứ Bát Tràng cao cấp có màu men độc lạ, sang trọng và tinh tế, mỗi bộ ấm chén là một mảng màu khác nhau và có thiết kế cấu trúc màu men hoàn toàn không giống nhau. Sản phẩm cao cấp được trau chuốt rất tỉ mỉ và được các nghệ nhân đong đếm thời gian nung nấu tính đến bằng giây.

[caption id="attachment_6636" align="alignnone" width="800"]Các công đoạn chế tác ấm chén Các công đoạn chế tác ấm chén tại xưởng rất công phu và mất khá nhiều thời gian [/caption]

Ấm chén cao cấp tạo sự thăng hoa trong trà đạo, một bộ ấm chén đẹp và sang trọng mang ra để làm quà sẽ trở thành vật phẩm kết nối giữa các bên. Các doanh nghiệp có chủ ý tặng ấm chén gốm sứ Bát Tràng cao cấp không phải vì họ giàu, mà họ đang muốn chứng minh rằng mình rất xem trọng mối quan hệ này.

Thể hiện đẳng cấp trong từng món quà tặng cũng là thể hiện chân ý của mình với các đối tác. Nhiều doanh nghiệp thường có quan niệm rằng, ấm chén nào cũng có thể dùng để pha trà. Nhưng những bộ ấm chén cao cấp lại là câu chuyện khác trong kinh doanh. Đây được xem như là một nước cờ tốt để các doanh nghiệp có thể giữ mối làm ăn lâu dài với đối tác của mình.

Tải Báo Giá Ấm Chén Cao Cấp Số Lượng Lớn

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Ấm chén cao cấp giá trị như thế nào?

Về giá cả đây là dòng hàng thuộc tầm giá khá cao, bởi vì để làm ra một sản phẩm cao cấp như thế, các nghệ nhân phải nghiên cứu rất kĩ và làm đi làm lại rất nhiều lần mới có thể cho ra thành phẩm tốt nhất.

Màu men ở trên ấm chén gốm sứ Bát Tràng cao cấp không phải là màu men độc nhất. Nhưng để pha chế được màu men đó, đòi hỏi sự dày công tìm tòi, làm thí nghiệm và pha chế các công thức, canh giờ rất kĩ để sản phẩm được như ý muốn.

[gallery ids="8159,8156,8163"]

Số lượng ít và đồng thời cũng ít người làm ra được sản phẩm, vậy nên sản phẩm lại càng có giá trị cao hơn. Chất đất của sản phẩm cao cấp cũng được pha chế và chọn lọc từ nhiều loại đất khác nhau. Độ nung nấu của mỗi sản phẩm có thời gian khác nhau và luôn đảm bảo các thông số kĩ thuật gốm sứ để cho ra sản phẩm hoàn hảo nhất.

So với những sản phẩm gốm sứ thông thường có mức giá thấp hơn, sản phẩm ấm chén cao cấp giúp nước trà thanh ngọt và đậm vị hơn. Bài bỏ được các tạp chất có bên trong lá trà, giúp bảo vệ sức khỏe của người thưởng thức trà.

[caption id="attachment_8119" align="aligncenter" width="800"] Bộ ấm chén gốm sứ cao cấp chạm khắc tinh tế[/caption]

Bên cạnh đó, đây còn là mặt hàng được đưa đi xuất khẩu nhiều nơi trên thế giới, một số tập đoàn đa quốc gia và các tập đoàn danh tiếng đã chọn các sản phẩm cao cấp để sử dụng tại công ty và làm quà tặng cho đối tác, khách hàng của mình.

Sản phẩm ấm chén Bát Tràng cao cấp được khách hàng đánh giá cao, có độ bền từ 5-10 tùy vào từng người sử dụng. Hàng cao cấp chịu được nhiệt rất tốt, men màu được nung nấu ở nhiệt độ gần 1000 độ C, nên cho dù dùng trong thời gian lâu dài vẫn không bị xuống màu, đồng thời nhiều bộ ấm chén dùng càng lâu, màu men càng trở nên sáng hơn.

Chọn ấm chén Bát Tràng cao cấp làm quà tặng

Để chọn được một mẫu ấm chén Bát Tràng cao cấp làm quà tặng, doanh nghiệp cần chú ý cân nhắc đến mức tài chính của doanh nghiệp. Và không phải doanh nghiệp nào cũng có các đối tác giống nhau. Nhiều doanh nghiệp còn chia ra các đối tác của mình theo từng cấp bậc để dễ bề làm việc và kiểm soát các mối quan hệ.

Tùy vào từng đối tác, doanh nghiệp có thể chọn cho mình những bộ ấm chén khác nhau để tặng quà. Mỗi một doanh nghiệp có ít nhất là một đến hàng ngàn đối tác. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp xem đối tác còn là khách hàng của mình. Vậy nên, doanh nghiệp cần cân nhắc về số lượng và tầm quan trọng của mỗi đối tác để chọn quà.

Nhiều doanh nghiệp thường rất chú trọng đến vẻ bề ngoài của bộ ấm chén quà tặng. Bởi vì đối với họ, màu sắc của mỗi bộ ấm chén rất quan trọng và  nó đóng vai trò trong việc đại diện màu sắc cho cả một doanh nghiệp đang trên đà phát triển. Mỗi một màu sắc trên bộ ấm chén, là cả một câu chuyện và hy vọng của doanh nghiệp đối với đối tác của mình.

Chọn ấm chén càng cao cấp thì càng phải lưu ý về chất lượng, doanh nghiệp có thể khảo sát qua một lượt sẽ thấy rằng những bộ ấm chén cao cấp của Bát Tràng khi gõ nhẹ vào nhau có tiếng rất thanh. Màu men lên đều và không bị nổi bọt khí như những sản phẩm không thuộc hệ thống gốm Bát Tràng.

Vì là sản phẩm thủ công, nên doanh nghiệp cũng cần lưu ý rằng, các bộ sản phẩm ấm chén cùng màu men sẽ cho phép sai lệch theo thiết kế bản vẽ có trong hợp đồng về màu sắc và bố cục họa tiết.

Ưu điểm khi đặt ấm chén gốm sứ Bát Tràng cao cấp tại Xưởng Gốm Việt

[caption id="attachment_7468" align="alignnone" width="810"] CAM KẾT TỪ XƯỞNG GỐM VIỆT[/caption]

Hiện nay, Xưởng Gốm Việt vừa là nhà cung cấp, vừa là nhà sản xuất các sản phẩm thủ công gốm sứ Bát Tràng. Giá cả tại Xưởng Gốm Việt rất cạnh tranh so với trên thị trường. Đặt càng nhiều giá càng giảm và tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ cho doanh nghiệp.

Dựa vào nhu cầu chung của các doanh nghiệp, Xưởng Gốm Việt ngoài trụ sở tại Bát Tràng, còn có văn phòng đại diện ở Miền Trung và Miền Nam. Vì vậy, doanh nghiệp có thể linh động đến văn phòng xem các mẫu đến trưng bày để lựa chọn mẫu dễ hơn.

Chúng tôi tư vấn miễn phí vào tất cả các ngày trong tuần, qua kênh điện thoại, mạng xã hội và kể cả gặp gỡ trao đổi trực tiếp để đạt được thỏa thuận giữa hai bên. Đồng thời sẽ rút ngắn được thời gian cho doanh nghiệp.

Xưởng Gốm Việt có quy trình làm việc rõ ràng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Toàn bộ những mẫu ấm chén gốm sứ Bát Tràng cao cấp đều được Xưởng Gốm Việt đưa vào bộ sưu tập để khách hàng có thể chọn lựa những mẫu mới nhất, đẹp nhất.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0941.900.823

Trụ sở: Làng gốm cổ Bát Tràng, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.

Văn phòng đại diện: 27B Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Ấm chén gốm sứ Bát Tràng cao cấp tặng đối tác dịp cuối năm
#xuonggomviet #sanxuatgomsu #gomsubattrang



source https://xuonggomviet.com/am-chen-gom-su-bat-trang-cao-cap-tang-doi-tac-dip-cuoi-nam/

Nhận xét