Ấm chén men sứ trắng quà tặng giá siêu ưu đãi

Trong các dòng ấm chén tại Xưởng Gốm Việt, dòng ấm chén men sứ trắng là loại có mức giá hợp lí nhất và thường được các doanh nghiệp, đơn vị chọn làm quà tặng vào mỗi dịp khai trương, năm mới, tri ân khách hàng…

Tại sao ấm chén men sứ trắng Bát Tràng được khách hàng tin dùng?

Ấm chén men sứ trắng Bát Tràng có giá thành khá rẻ và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi lựa chọn sản phẩm gốm sứ quà tặng cho doanh nghiệp của mình. So với các dòng ấm chén thuộc dòng men khác, men sứ trắng có giá thành tiết kiệm hơn, khi đặt càng nhiều số lượng lại càng rẻ.

Mặc dù giá  thành cực kì ưu đãi, nhưng không vì thế mà ấm chén men sứ trắng có chất lượng kém cỏi. Ấm chén men sứ trắng cũng như các dòng ấm chén khác tại Xưởng Gốm Việt đều phải trải qua các quy trình tạo sản phẩm theo phương pháp truyền thống của làng gốm Bát Tràng. Cắt chọn đất, nung nấu, lên men như thế nào được được kiểm soát chặt chẽ.

Nếu ấm chén tử sa thiên về hoa văn, ấm chén sứ là những họa tiết, ấm chén gốm tạo sự ngọt thanh cho nước trà, thì ấm chén men sứ trắng cũng đều có thể làm được tất cả những điều đó. Ấm chén men sứ trắng Bát Tràng có giá thành thấp bởi vì không qua công đoạn vẽ các họa tiết chi tiết hoặc đắp chạm nổi hoa văn như các sản phẩm khác. Nếu có cũng chỉ là những họa tiết khá đơn giản và mộc mạc.

Chính vì sự đơn giản và mộc mạc đó, mà khi ấn logo, hình ảnh của thương liệu lên bộ ấm chén, lại làm tôn thêm vẻ đẹp của bộ ấm trà. Ấm chén men sứ trắng dễ dàng kết hợp với các hình ảnh màu, màu sắc khác và làm phông nền để nổi bật thông điệp của thương hiệu khi tặng quà.

[caption id="attachment_6732" align="aligncenter" width="803"] Ấm chén men trắng Bát Tràng[/caption]

GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG

[button text="Tải Bộ Giải Pháp Quà Tặng 2019" style="success" size="medium" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

 

Ấm chén men trắng Bát Tràng in logo được làm như thế nào?

Ấm chén Bát Tràng men trắng in logo tuân theo các quy tắc sản xuất như những sản phẩm gốm sứ khác của làng Bát Tràng. Về cơ bản có 12 công đoạn để tạo ra một bộ ấm chén hoàn chỉnh. Ấm chén in logo Bát Tràng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định đầu ra.

Đối với sản phẩm ấm chén gia dụng bán lẻ, Xưởng Gốm Việt thường tập trung để các nhân vẽ các họa tiết bằng tay. Nhưng đối với các sản phẩm được đặt đơn hàng số lượng lớn, ấm chén men trắng có thể được trang trí và in ấn với nhiều phương pháp kĩ thuật khác nhau để đảm bảo thời gian giao hàng và đúng theo tiến độ làm việc của doanh nghiệp.

Đối với in ấn logo và hình ảnh trên sản phẩm ấm chén men trắng Bát Tràng có 3 phương pháp in đó là in chuyển nhiệt, in decal và in lưới. So về độ bền, thì in decal giữ được màu lâu nhất và tương đối lì màu. So về giá cả, cả ba loại này đều tương đồng nhau. Tùy vào yêu cầu in ấn của doanh nghiệp, đơn vị thì sẽ cho ra mức giá khác nhau.

Sản phẩm ấm chén sứ men trắng sau khi được in ấn sẽ được nung trong lò thêm một lần nữa để sản phẩm được dính chắc hơn và có độ bền lâu hơn. Tùy vào phương pháp in, thời gian nung của mỗi loại ấm chén sẽ khác nhau, cùng với đó độ bền màu của các bộ ấm chén cũng có sự cách biệt, nhưng nhìn chung là không đáng kể.

Sau khi trở thành thành phẩm, ấm chén men sứ trắng Bát Tràng có thể được sử dụng trong thời gian từ 3-5 năm mà vẫn không xuống màu men và không bị rạn nứt như các loại gốm sứ cùng loại trên thị trường.

Chọn ấm chén men sứ trắng làm quà tặng

Cũng giống như các dòng ấm chén Bát Tràng, ấm chén men sứ trắng Bát Tràng có rất nhiều kiểu dáng với nhiều kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp để có thể chọn ra được mẫu phù hợp và ưng ý nhất.

Đối với Xưởng Gốm Việt, chúng tôi có 10 năm hoạt động trong ngành gốm sứ quà tặng. Theo kinh nghiệm cho thấy, doanh nghiệp thường dựa vào ngân sách để lựa chọn bộ ấm chén men sứ trắng làm quà tặng. Giá cả của các bộ này tùy vào số lượng, kiểu dáng, kích thước, hình ảnh được in ấn trên sản phẩm.

Một số doanh nghiệp còn yêu cầu sản xuất riêng biệt, không lấy mẫu có sẵn và in logo lên làm quà để thể hiện đẳng cấp của thương hiệu mình. Nhiều nhà cung cấp quà tặng gốm sứ không làm được điều này, nhưng riêng đối với Xưởng Gốm Việt, chúng tôi vừa là nhà sản xuất, vừa là nhà cung cấp nên rất chủ động trong khâu tạo sản phẩm mới.

Hàng của Xưởng Gốm Việt tuân thủ các quy định nghiêm ngặt trong sản xuất gốm sứ của Làng Bát Tràng. Chúng tôi không cho phép nhân công đi lệch với các quy trình đã đặt ra từ ban đầu để đảm bảo chất lượng cho quý khách hàng.

[caption id="attachment_6758" align="aligncenter" width="800"]Ấm chén men sứ trắng làm quà tặng Ấm chén men sứ trắng làm quà tặng[/caption]

Ngoài ra, Xưởng Gốm Việt còn nhận đóng gói, in ấn hộp quà cho quý doanh nghiệp có nhu cầu với dịch vụ trợ giá cực kì hấp dẫn giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản thuê nhân công đóng gói.

Để đặt hàng, xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0941.900.823

Trụ sở Xưởng Gốm Việt: Làng gốm cổ Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Văn phòng miền Trung: 27B Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Tham khảo bài viết gốc ở : Ấm chén men sứ trắng quà tặng giá siêu ưu đãi



source https://xuonggomviet.com/am-chen-men-su-trang-qua-tang/

Nhận xét