Ấm chén quà tặng hội phụ huynh vào dịp cuối năm

Hội phụ huynh có một vai trò rất quan trọng trong việc giữ liên lạc giữa nhà trường và học sinh. Mỗi một trường học, hội phụ huynh có nhiệm vụ và chức năng khác nhau để đảm bảo giữa nhà trường, phụ huynh và học sinh luôn có sự liên kết với nhau. Chính vì sự quan trọng đó, vào mỗi cuối dịp năm học hoặc dịp Tết, nhà trường luôn dành sự ưu ái cho hội phụ huynh và gửi đến họ những món quà, mong phụ huynh luôn đồng hành với nhà trường trong việc giáo dục học sinh. Trong đó món quà được nhà trường chọn nhiều nhất đó là ấm chén Bát Tràng.

Tại sao nên chọn ấm chén Bát Tràng làm quà tặng hội phụ huynh?

Hội phụ huynh là một nhóm đại diện cho hàng ngàn phụ huynh có con em theo học tại trường để vận động thực hiện các chính sách và nghĩa vụ của phụ huynh để đảm bảo quyền lợi của con em. Họ gần như làm việc này không có lương, và vì đầu tư cho con em của mình, nên họ không ngại ngần làm việc đó để con em mình có môi trường học tốt nhất.

Một số trường học thường rất chú trọng đến việc chăm lo cho cha mẹ học sinh. Vào các dịp lễ tết, hội phụ huynh cũng giống như các giáo viên trong trường, được nhận những phúc lợi nằm trong một khoản cho phép, phù hợp với nguồn tài chính của trường. Tặng ấm chén Bát Tràng vào mỗi dịp như thế, vừa tiết kiệm được nguồn tài chính, vừa mang lại cảm giác thân thiện cho phụ huynh.

Giữa nhà trường và phụ huynh, giữa nhà trường và học sinh, thực ra, không có khoảng cách nào là quá lớn. Nhà trường quan tâm đến hội phụ huynh, tức là đang quan tâm đến đời sống của học sinh. Đồng thời chọn quà tặng hội phụ huynh vào các dịp, giúp cho phụ huynh cảm thấy được trân trọng và đang chọn đúng môi trường giáo dục cho con em mình.

[gallery size="large" ids="8164,8166,8167"]

Món quà ấm chén Bát Tràng không quá đắt đỏ, nhưng ngược lại chứa đầy tình cảm và như chất keo gắn giữa nhà trường – phụ huynh lại với nhau. Trong khi đó, nhiều nhà trường chọn các món quà khác, dù đắt tiền, nhưng không mang lại nhiều giá trị cho người nhận được quà.

Quà tặng hội phụ huynh không cần quá cần kì, đơn giản và mộc mạc như ấm chén Bát Tràng sẽ thể hiện được chân ý của nhà trường, mong muốn giữa phụ huynh và nhà trường luôn gắn bó keo sơn và tất cả hành động vì mục tiêu giáo dục học sinh được thành công.

TẢI BÁO GIÁ BÁT ĐĨA QUÀ TẶNG IN LOGO

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Chọn mẫu ấm chén Bát Tràng nào để làm quà tặng hội phụ huynh?

Phụ huynh gần như rất đơn giản, và họ chỉ cần những món quà càng đơn giản càng tốt, không cần phải quá cầu kì, đắt tiền. Nhưng món quà đó phải đủ tâm ý và trọn vẹn tình nghĩa. Ấm chén Bát Tràng cũng vậy, có rất nhiều mẫu mã đẹp với giá cả vô cùng hợp lí, Xưởng Gốm Việt sẽ tư vấn nhà trường chọn ấm chén làm quà cho hội phụ huynh.

[gallery link="file" size="large" columns="2" ids="7861,7858,7871,7877"]

Chọn theo màu sắc của trường, mỗi trường học có một sắc màu riêng để phân biệt với các trường khác trong cùng hệ thống cấp bậc. Tùy theo mỗi bậc học, sẽ có những thay đổi khác nhau trong cơ cấu hội phụ huynh. Nhưng về màu sắc của trường thì rất khó có thể thay đổi được. Áo đồng phục, áo dài, áo khoác của học sinh và giáo viên của một số trường được đồng bộ với nhau. Cũng từ đó, nhà trường đưa ra phương án đồng bộ quà tặng hội phụ huynh trên bộ ấm chén để gửi biếu phụ huynh vào dịp cuối năm.

Chọn theo mức kinh phí dự trù, hầu như mỗi trường đều có ngân sách dự trù trước khi thực hiện một hoạt động nào đó, kể cả chọn quà tặng hội phụ huynh cũng như vậy. Dựa vào kinh phí và cơ cấu bộ phận hội phụ huynh của trường để chọn món quà phù hợp. Tại Xưởng Gốm Việt, chỉ với mức giá cực kì trung bình, nhà trường đã có thể chọn một bộ ấm chén để tặng cho hội phụ huynh.

Chọn theo tư vấn của Xưởng Gốm Việt, với kinh nghiệm 10 năm cung cấp quà tặng cho các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, Xưởng Gốm Việt có thể tư vấn để nhà trường chọn ra được mẫu ấm chén quà tặng ưng ý. Quà tặng hội phụ huynh do Xưởng Gốm Việt tư vấn vừa đảm bảo màu sắc, hình ảnh của nhà trường trên bộ ấm chén, vừa tiết kiệm chi phí cho nhà trường.

Bộ ấm chén nào hợp để làm quà tặng hội phụ huynh?

Tại Xưởng Gốm Việt có 4 dòng ấm chén Bát Tràng đặc trưng thường được chọn để làm quà tặng hội phụ huynh vào mỗi dịp cuối năm bao gồm dòng ấm chén men trắng, ấm chén gốm, ấm chén tử sa, ấm chén sứ. Mỗi dòng có một đặc trưng khác nhau, để  hiểu rõ hơn, quý nhà trường vui lòng đọc các thông tin bên dưới về các dòng sản phẩm:

Ấm chén tử sa là ấm chén được làm từ loại đất sét lấy từ Nghi Hưng, Trung Quốc. Với dáng vẻ sang trọng, mang trên mình chất đất màu tím và những hoa văn đắp nổi làm tôn lên vẻ đẹp của ấm chén Bát Tràng. Mặc dù có giá thành giá cao, nhưng đây là sản phẩm được các trường chọn làm quà tặng hội phụ huynh. Ấm chén tử sa giữ nhiệt và giữ độ thanh của trà khá tốt. Khi in ấn hình ảnh, logo lên sản phẩm vẫn không làm ảnh hưởng đến chất lượng của lớp men bên ngoài.

[gallery columns="2" link="file" size="large" ids="7373,7377"]

Ấm chén men trắng là sản phẩm ấm chén được sử dụng rộng rãi không chỉ ở trong các gia đình, mà các doanh nghiệp, cơ quan sử dụng để làm quà tặng vào các dịp cuối năm. Đặc điểm của ấm chén men trắng Bát Tràng đó chính là dễ dàng phối hợp hoa văn, họa tiết, hình ảnh lên sản phẩm.

Nhà trường nên chọn bộ ấm chén men trắng để làm quà cho hội phụ huynh. Sản phẩm này có giá thành khá hợp lí, phù hợp với mức tài chính của trường. Có thể sử dụng trong một thời gian lâu dài mà vẫn giữ được lớp men và màu sắc của ấm.

Ấm chén gốm là một dòng ấm chén mang đặc trưng rõ nét nhất của ấm chén gốm sứ Bát Tràng. Với màu men nâu đất, hồng đất cùng các họa tiết được điểm xuyến nhìn rất bắt mắt. Sản phẩm này có giá thành trung bình, nhưng khi đặt càng nhiều thì giá thành càng giảm. Ấm chén gốm giữ nhiệt tốt, loại bỏ được cái chất có hại trong trà để giúp trà được ngon và thanh hơn.

[caption id="attachment_6788" align="aligncenter" width="801"]Một số bộ ấm chén sứ quà tặng hội phụ huynh Một số bộ ấm chén sứ quà tặng hội phụ huynh[/caption]

Ấm chén sứ mặc dù không nằm trong sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp tìm đến các sản phẩm ấm chén quà tặng. Nhưng ấm chén sứ rất có sức hút bởi vì các sản phẩm được trang trí bằng tay rất đẹp mắt. Có các hình ảnh và câu chữ ngụ ý chúc may mắn, sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

TẢI BÁO GIÁ BÁT ĐĨA QUÀ TẶNG IN LOGO

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Đặt hàng tại Xưởng Gốm Việt có ưu điểm gì?

Tất cả các mẫu ấm chén tại Xưởng Gốm Việt đều phù hợp để trở thành quà tặng hội phụ huynh vào dịp cuối năm. So với giá cả trên thị trường, ấm chén quà tặng Bát Tràng tại Xưởng Gốm Việt có giá cả cực kì cạnh tranh. Đối với ngành giáo dục, Xưởng Gốm Việt đặt vào nhóm khách hàng ưu tiên và có chính sách chiết khấu đặc biệt.

Xưởng Gốm Việt là xưởng gốm có trụ sở tại làng Bát Tràng, chúng tôi chủ động trong khâu sản xuất. Hàng được sản xuất rất nhanh, chất lượng đúng theo yêu cầu của khách hàng và các khâu kiểm duyệt được thực hiện rất chặt chẽ, nghiêm khắc.

[caption id="attachment_7468" align="aligncenter" width="810"] CAM KẾT TỪ XƯỞNG GỐM VIỆT[/caption]

Không chỉ sản xuất thành phẩm, Xưởng Gốm Việt còn đóng gói theo yêu cầu của nhà trường, bao bì nhãn mác đều được in ấn và chuẩn bị sẵn trực tiếp tại kho sản xuất. Nhà trường chỉ nhận quà và tặng quà cho hội phụ huynh. Khi nhận ấm chén quà tặng, phía nhà trường nếu phát hiện ra sai sót thì có thể phản hồi và yêu cầu sản xuất lại theo như đúng mẫu mã trên hợp đồng đã thỏa thuận từ ban đầu.

Xưởng Gốm Việt tư vấn miễn phí và nhận lên market sản phẩm, đồng thời in ấn logo miễn phí trên toàn bộ sản phẩm. Nhà trường vừa tiết kiệm được chi phí thiết kế, in ấn, đóng gói mà vẫn có quà tặng cực xịn để tặng cho hội phụ huynh.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0941.900.823

Trụ sở: Làng gốm cổ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Văn phòng miền Trung: 27B Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Coi bài nguyên văn tại : Ấm chén quà tặng hội phụ huynh vào dịp cuối năm
#xuonggomviet #sanxuatgomsu #gomsubattrang



source https://xuonggomviet.com/am-chen-qua-tang-hoi-phu-huynh/

Nhận xét