Bát đĩa nhà hàng in logo số lượng lớn giá cực sốc – Cập nhật giá ngày 26/10/2018

Hiện nay, nhiều địa điểm du lịch ngày càng được mở rộng, kéo theo đó là các nhà hàng, khu ăn uống nổi lên để phục vụ du khách và người địa phương. Tuy nhiên, để có được lượng khách ổn định và lâu dài đòi hỏi nhà hàng cần có chiến lược quảng bá đúng đắn. Trong khi nhiều nhà hàng tập trung vào các phương thức quảng cáo rầm rộ khắp nơi, thì nhiều nhà hàng khác lại chọn bát đĩa nhà hàng in logo để phục vụ cho du khách của mình.

Sử dụng bát đĩa in logo có lợi thế gì?

Quảng bá thương hiệu trên bộ bát đĩa in logo là cách làm thông minh của rất nhiều nhà hàng trong thời đại mạng xã hội phát triển như vũ bão và độ lan tỏa thông tin đến với nhiều người một cách rất nhanh chóng. Nhiều nhà hàng chọn bát đĩa có in logo giúp cho nhà hàng được xuất hiện nhiều nhất có thể trong những bài viết, hình ảnh, video trên mạng xã hội để mọi người có thể biết đến mình nhiều hơn.

Đôi khi, quảng bá thương hiệu chỉ cần những điều đơn giản là có thể tạo được sức cộng hưởng rất lớn. Nhiều nhà hàng sau khi thay đổi bộ bát đĩa của mình đã trở nên nổi tiếng nhờ một bức ảnh của thực khách. Chính vì vậy bộ bát đĩa nhà hàng in logo là điều không thể bỏ qua khi các ông chủ có ý định quảng cáo thương hiệu của mình.

Bất kì những người yêu nghệ thuật ẩm thực, họ luôn yêu sự sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp trong phòng bếp và cả trên bàn ăn. Bộ bát đĩa nếu được in logo và đồng bộ sẽ giúp cho góc bếp của nhà hàng thêm phần chỉn chu. Đối với du khách, bát đĩa của nhà hàng tạo cảm giác gần gũi và thân thiện hơn, họ cảm thấy mình được tôn trọng hơn là vào một nhà hàng với quá nhiều mẫu bát đĩa được bày biện trên bàn ăn của họ.

[caption id="attachment_6740" align="aligncenter" width="800"] Bộ bát đĩa hoa đào in logo[/caption]

Khi sử dụng bộ bát đĩa nhà hàng in logo, các nhà quản lí sẽ dễ dàng kiểm soát số lượng và có phương án cất trữ bát đĩa hợp lý cho nhà hàng. Tại các khu du lịch, nhất là các khu du lịch tập trung với nhiều nhà hàng mọc san sát nhau và diễn ra các lễ hội ẩm thực. Du khách sau khi sử dụng đồ ăn trong tiệc buffet thường hay tiện tay để chén dĩa vào một góc. Chính vì điều đó, nhiều nhà hàng phải in logo lên bát đĩa của mình để phân biệt với các nhà hàng khác khi có các hoạt động làm chung với nhau.

Tạo được ấn tượng tốt với khách hàng bằng bộ bát dĩa nhà hàng in logo. Nhiều nhà hàng cho rằng, khách sẽ thường không mấy để ý đến bộ bát đĩa của mình. Cho đến khi họ nhận ra rằng, chính bộ bát đĩa không sạch sẽ, không mấy ấn tượng đã làm doanh số nhà hàng tụt xuống mới làm bộ bát đĩa in logo.

[caption id="attachment_6734" align="aligncenter" width="757"] Một số bộ bát đĩa nhà hàng có thể in logo[/caption]

Khách hàng thường là những vị giám khảo công tâm nhất, mặc dù đôi khi họ hơi khó tính, nhưng chính sự khó tính đó giúp cho nhà hàng phụ vụ thực khách của mình tốt hơn. Một món ăn ngon mang hương vị của nhà hàng thì phải được bày biện trên bát đĩa mang thương hiệu của nhà hàng mới có thể tạo cảm giác về khẩu vị tốt hơn cho thực khách.

Đồng bộ với phong cách, màu sắc của nhà hàng bằng bộ bát đĩa in logo là cách làm rất hợp lí của nhiều nhà hàng khách sạn. Tùy vào màu sắc, phong thủy, phong cách ẩm thực của nhà hàng để có thể chọn bộ bát đĩa đồng bộ với tất cả mọi thứ và giúp khách hàng có cảm quan ghi nhớ tốt hơn về nhà hàng, khách sạn của mình.

BÁO GIÁ  BÁT ĐĨA NHÀ HÀNG IN LOGO NGÀY [time]

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Ở đâu sản xuất bát đĩa in logo giá rẻ?

Qua 10 năm cung cấp các mặt hàng gốm sứ in logo, Xưởng Gốm Việt là một địa chỉ rất uy tín và được nhiều doanh nghiệp tìm đến để đặt quà tặng khách hàng in logo số lượng lớn. Riêng đối với mảng bát đĩa in logo, Xưởng Gốm Việt là đối tác của rất nhiều nhà hàng, khách sạn cả trong nước lẫn nước ngoài với những đơn hàng có giá trị rất lớn.

[caption id="attachment_7482" align="aligncenter" width="828"]Địa chỉ sản xuất bát đĩa nhà hàng in logo giá rẻ Địa chỉ sản xuất bát đĩa nhà hàng in logo giá rẻ[/caption]

Xưởng Gốm Việt mỗi ngày có thẻ sản xuất hàng nghìn sản phẩm bát đĩa nhà hàng in logo nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp vào các mùa du lịch cao điểm. Song song với đó, Xưởng Gốm Việt còn cung cấp bát đĩa in logo cho các doanh nghiệp vào dịp cuối năm để làm quà tặng cho khách hàng của mình.

Đối với Xưởng Gốm Việt chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi là Xưởng Sản Xuất có trụ sở tại làng gốm Bát Tràng, chính vì vậy, các quy trình sản xuất bát đĩa nhà hàng in logo được chúng tôi tuân theo các quy tắc sản xuất gốm sứ của làng Bát Tràng để cho ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ quý khách.

[caption id="attachment_6625" align="aligncenter" width="800"]Xưởng Gốm Việt Xưởng Gốm Việt[/caption]

So với những dịch vụ in ấn logo nhà hàng lên bát đĩa, Xưởng Gốm Việt có giá thành rẻ hơn nhiều và giúp nhà hàng tiết kiệm một khoản chi phí rất đáng kể. Chúng tôi nhận sản xuất bát đĩa theo yêu cầu nên ngoài các mẫu đã có sẵn, chúng tôi còn có thể sản xuất bát đĩa theo nhu cầu của nhà hàng, khách sạn với giá cả cực thấp khi đặt số lượng lớn.

Xưởng Gốm Việt có trụ sở tại làng Bát Tràng và văn phòng đại diện tại Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh. Cả 3 thành phố này có lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến nghĩ dưỡng vào mỗi năm rất đông. Các nhà hàng tại 3 thành phố này đều tập trung để xây dựng một nhà hàng ấn tượng với du khách từ những thứ nhỏ nhất là bát đĩa của nhà hàng.

Nên chọn dòng gốm nào để làm bát đĩa nhà hàng in logo?

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều dòng gốm sứ với mức giá từ bình dân đến cao cấp. Điều đó làm cho các nhà hàng rất đắn đo trong việc lựa chọn bộ bát đĩa in logo. Chính vì vậy, Xưởng Gốm Việt có mặt ở Bát Tràng để tạo ra những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng phục vụ các nhà hàng, khách sạn và đặc biệt là thực khách.

[gallery link="file" ids="7726,7727,7723"]

Gốm sứ Bát Tràng có niên đại hơn 800 năm và là thương hiệu gốm sứ nổi tiếng nhất Việt Nam được cả người trong nước lẫn người nước ngoài đều biết đến. Được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, vì bát đĩa Bát Tràng rất bền và rất mịn. Những bộ ấm chén nhà hàng in logo mặc dù được sản xuất theo công nghệ bán thủ công, nhưng vẫn đảm bảo được các quy trình tạo ra sản phẩm theo phương pháp kĩ thuật truyền thống.

Gốm Bát Tràng là loại gốm cao cấp, nhưng mức giá được phân bổ ở nhiều tầng cấp khác nhau, nhà hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu  mã cho mình một cách phù hợp nhất. Người làng Bát Tràng rất biết chiều khách của mình, họ vừa bán cái mình có và bán cái  khách hàng cần. Bất kì một mẫu sản phẩm mới nào Xưởng Gốm Việt cũng có thể tạo khuôn và làm ra được như yêu cầu của nhà hàng, khách sạn.

Cùng với đó, sản phẩm Bát Tràng rất bền và có thời gian sử dụng khá dài so với các loại gốm sứ khác. Gốm Bát Tràng không mỏng, nhưng nhẹ và rất chắc chắn nên khá dễ sử dụng. Khi lau rửa dầu mở rất dễ dàng và nhanh khô hơn các loại gốm sứ khác.

Gốm sứ Bát Tràng là hàng cao cấp rất tốt và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Các nhà hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng vì bát đĩa in logo được nung trong nhiệt độ rất cao. Sản phẩm bát đĩa nhà hàng in logo loại bỏ được các độc tốt có hại trong đất giúp cho sản phẩm không bị bung bóc, ra màu khi sử dụng ở nhiệt độ cao gây ảnh hưởng sức khỏe khách hàng của mình.

[gallery columns="2" size="full" ids="6743,6742"]

Ngoài ra, bát đĩa gốm sứ Bát Tràng còn giúp nhà hàng tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ. Gốm sứ Bát Tràng rất bền và có thể sử dụng từ 3-5 năm thay vì dưới một năm như các sản phẩm khác. Màu men của gốm Bát Tràng rất bền và dùng càng lâu càng sáng hơn. Chính vì thế nên những nhà hàng có các quản lí sành về đồ gốm đều chọn gốm Bát Tràng để sử dụng cho nhà hàng của mình.

Nên chọn bát đĩa như thế nào để phù hợp với nhà hàng?

Khi chọn bát đĩa in logo cho nhà hàng của mình, các nhà quản lí cần chú ý một vài điều sau để có thể chọn được bộ bát đũa cho cả chủ nhân mình và khách hàng đều ưng ý khi sử dụng:

Số lượng bát đĩa nhà hàng in logo không thuộc về quyết định của bất kì một ai trong nhà hàng mà nó dựa vào lượng khách ở thời điểm cao điểm nhất của mỗi nhà hàng vào hàng năm. Các thực khách thường thưởng thức ẩm thực nhiều nhất vào mùa du lịch ở các điểm du lịch lớn.

Còn đối với các nhà hàng phục vụ người dân địa phương thì số lượng khách khá ổn định vào quanh năm, một số nhà hàng khác chuyên tổ chức đám cưới thường đến mùa cưới có tần suất phục vụ rất lớn. Tất cả những nhà hàng dù là kinh doanh theo hình thức nào, cũng phải chuẩn bị cho mình một lượng bát đĩa để khi cần sẽ phục vụ khách hàng kịp thời và chu đáo nhất.

Căn cứ vào nguồn tài chính của nhà hàng, những người quản lí nên cân nhắc để chọn bát đĩa cho phù hợp với nguồn kinh phí đang có. Nhiều nhà hàng muốn mua hàng chất lượng tốt, độ bền cao, hoa văn  riêng biệt chưa từng có nhà hàng nào có thì phải bỏ ra số tiền lớn hơn các nhà hàng khác để chọn bộ bát đĩa riêng cho nhà hàng của mình.

Cân bằng được nguồn tài chính và tính toán càng chi tiết số lượng bát đĩa nhà hàng in logo cần  thiết, sẽ giúp nhà hàng tiết kiệm được một khoản kinh phí đáng kể  thay vì lên đi mua từng thứ một. Để có giá tốt nhất khi mua bát đĩa in logo và giúp cho sản phẩm được đều, đẹp nhà hàng nên lựa chọn đơn vị sản xuất có uy tín, thương hiệu.

Bát đĩa nhà hàng in logo, cuối cùng cũng để phục vụ thực khách và là một phần trong chiến lược quảng cáo của rất nhiều nhà hàng để thực khách nhớ đến mình. Chính vì thế nên, khi chọn bát đĩa in logo cũng phải tạo được điểm nhấn để thực khách có ấn tượng tốt về nhà hàng.

[caption id="attachment_7727" align="aligncenter" width="500"] Bộ bát đĩa Bát Tràng tinh tế và đậm chất gốm sứ Việt[/caption]

Màu sắc, hoa ăn, logo trên bát đĩa hài hòa và trùng hợp với phòng cách, các món ăn, màu sắc của nhà hàng  giúp thực khách ghi nhớ đến nhà hàng lâu hơn. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào đôi bàn tay trang trí khéo léo của những người đầu bếp tài ba để món ăn được bày biện đẹp mắt và thêm phần thu hút thực khách khi sử dụng dịch vụ của nhà hàng.

Một số nhà hàng biển chọn các linh vật là đặc sản của nhà hàng mình để in lên sản phẩm bát đĩa. Đó là cách làm rất thông minh, làm cho bộ bát đĩa thêm phần trực quan và sinh động. Một số nhà hàng chay theo hơi hướng Phật giáo lại chọn hoa sen để làm biểu tượng cho bộ bát đĩa của mình, giúp cho thực khách cảm thấy gần gũi, thư thái mỗi khi đến thưởng thức các món ăn.

Bát đĩa nhà hàng in logo được sản xuất như thế nào?

So với những sản phẩm hiện nay đang có mặt trên thị trường, bát đĩa nhà hàng in logo do Xưởng Gốm Việt sản xuất đều tuân theo các quy tắc của làng gốm cổ Bát Tràng. Sau khi chọn cắt đất, các nhân công của Xưởng Gốm Việt sẽ tạo hình cho sản phẩm dựa theo yêu cầu của nhà hàng. Đối với bộ bát đĩa, sẽ có nhiều kích thước khác nhau vì có nhiều sản phẩm trong cùng một bộ như tô, thố, dĩa, bát,…

Sau khi tạo hình sản phẩm thô, sẽ đến công đoạn gọt và lau sản phẩm để loại bỏ những miếng đất thừa còn sót lại. Tiếp theo đó, Xưởng Gốm Việt sẽ nung khô sản phẩm ở nhiệt độ thích hợp để đất khô lại và tiếp tục phơi nguội trong một thời gian ngắn.

Trước khi tráng men cho sản phẩm, chúng tôi sẽ trang trí sản phẩm theo yêu cầu của nhà hàng, toàn bộ các hoa văn nếu được vẽ bằng tay rất tỉ mỉ và công phu đến từng chi tiết. Tuy nhiên doanh nghiệp có thể chọn in hình ảnh và logo lên sản phẩm thì sản phẩm được in bằng một trong ba phương pháp là in chuyển nhiệt, in decal và in lưới.

Về giá cả, cả ba phương pháp in ấn này có giá tương đương nhau. Tuy nhiên, về độ bền thì in decal bền hơn hẳn so với 2 phương pháp còn lại. Vì sau khi in xong lại phải tiếp tục nung trong lò thêm một lần nữa mới cho ra thành phẩm, nhưng in decal có thời gian nung lâu hơn và nung ở nhiệt độ cao hơn mới cho ra thành phẩm.

Để có được một sản phẩm bát đĩa nhà hàng in logo hoàn thiện, đòi hỏi các nhân công ở xưởng phải làm việc rất tích cực và tập trung cao vào công việc của mỗi người mới cho ra sản phẩm tốt nhất. Xưởng Gốm Việt luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế nên, bất kì sản phẩm gốm sứ in logo nào cũng được chúng tôi sản xuất với các quy trình rất rõ ràng và được nhân công có tay nghề chuyên trách thực hiện.

Quy trình đặt hàng bát đĩa nhà hàng in logo tại Xưởng Gốm Việt?

Bát đĩa nhà hàng in logo là một trong những mảng rất phát triển của Xưởng Gốm Việt, chính vì thế nên Xưởng Gốm Việt rất chú trọng đẩy mạnh mặt hàng này phục vụ được cả các nhà hàng trong và ngoài nước. Để đặt hàng tại Xưởng Gốm Việt quý vị điền thông tin ngay bên dưới:

BÁO GIÁ  BÁT ĐĨA NHÀ HÀNG IN LOGO NGÀY [time]

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Sau khi nhận được thông tin từ quý khách, bộ phận kinh doanh của Xưởng Gốm Việt sẽ liên hệ trao đổi và cung cấp các thông tin về bộ bát đĩa nhà hàng in logo để phía nhà hàng có thể thiết kế mẫu. Trong trường hợp nhà hàng không có bộ phận thiết kế, Xưởng Gốm Việt sẽ thiết kế miễn phí cho nhà hàng và thực hiện in ấn thử sản phẩm.

Sau khi in ấn thử sản phẩm, cả hai bên kí kết hợp đồng và sản xuất bát đĩa nhà hàng in logo theo yêu cầu. Trong quá trình sản xuất, nếu các nhà hàng, khách sạn muốn tham quan Xưởng Gốm Việt, chúng tôi sẵn lòng chào đón quý khách hàng đến xem các quy trình làm ra một sản phẩm bát đĩa nhà hàng in logo.

[caption id="attachment_7468" align="aligncenter" width="810"] CAM KẾT TỪ XƯỞNG GỐM VIỆT[/caption]

Trong quá trình đổi trả hàng, nếu có bất kì sai sót nào xảy ra do bên Xưởng Gốm Việt, chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm lỗi và chấp nhận mức đền bù thỏa đáng theo hợp đồng của hai bên. Ngoài ra, đối với những nhà hàng, khách sạn là khách hàng thân thiết của Xưởng Gốm Việt, chúng tôi có chương trình chiết khấu cực cao khi đặt bát đĩa nhà hàng in logo.

Để được tư vấn cụ thể hơn, vui lòng liên hệ chúng tôi qua:

Hotline: 0941.900.823

Email: xuonggomvn@gmail.com

Trụ sở: Làng Gốm cổ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Văn phòng miền Trung: 27B Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Xem bài nguyên mẫu tại : Bát đĩa nhà hàng in logo số lượng lớn giá cực sốc – Cập nhật giá ngày 26/10/2018
#xuonggomviet #sanxuatgomsu #gomsubattrang



source https://xuonggomviet.com/bat-dia-nha-hang-in-logo/

Nhận xét