Bát đĩa quà tặng in logo số lượng lớn

Dịp cuối năm gần đến cũng là lúc các  doanh nghiệp đang tìm kiếm cho mình một đơn vị sản xuất quà tặng để tri ân khách hàng vào cuối năm. Trong số đó, mặt hàng bát đĩa quà tặng in logo có số lượng tìm kiếm khá tương đối. Tuy nhiên doanh nghiệp lại chưa tìm được phương hướng để chọn được bộ bát đĩa nào phù hợp để làm quà tặng khách. Bài viết dưới đây của Xưởng Gốm Việt sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm bát đĩa làm quà tặng vào dịp cuối năm.

Bát đĩa quà tặng in logo có ưu điểm gì?

Bát đĩa quà tặng in logo là sản phẩm rất thông dụng và được các doanh nghiệp thường xuyên chọn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên vào dịp cuối năm. Sản phẩm này có thể sử dụng cho tất cả các loại hình kinh doanh khác nhau nên rất tiện dụng.

Bát đĩa là mặt hàng gia dụng rất thân thuộc hàng ngày với mỗi gia đình. Đặc biệt, vào dịp cuối năm, các gia đình thường đổ xô mô bát đĩa để làm mới căn bếp của mình vào dịp tết. Nếu doanh nghiệp tinh ý chọn sản phẩm bát đĩa quà tặng in logo  thay thế cho các sản phẩm khác, hẳn là khách hàng, đối tác, nhân viên sẽ rất vui khi nhận được món quà này.

[gallery link="file" size="medium" ids="8255,8256,8252"]

Giá thành của mỗi bộ bát đĩa quà tặng in logo không quá cao khi doanh nghiệp đặt mua với số lượng lớn. Có nhiều mức giá để doanh nghiệp lựa chọn, mỗi bộ bát đĩa có giá từ 200.000 – 500.000VNĐ trở lên. Tùy vào số lượng doanh nghiệp đặt hàng để quyết định giá thành của mỗi bộ ấm chén.

Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể tùy chọn bộn bát đĩa của mình có bao nhiêu sản phẩm. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức mua 1 tặng 1 để thu hút khách hàng mua sắm nhiều hơn. Phương thức để có được quà tặng là khách hàng mua một sản phẩm bất kì, sẽ được tặng một bát hoặc một đĩa.

[caption id="attachment_6616" align="alignnone" width="809"] Mẫu bát đĩa quà tặng in logo[/caption]

So với những sản phẩm quà tặng bát dĩa nhựa, thủy tinh giá rẻ, bát đĩa sứ an toàn với sức khỏe và có thể sử dụng trong thời gian lâu dài và chịu được nhiệt độ cao rất tốt. Gốm sứ không dễ vỡ như thủy tinh, cũng không bị biến dạng, méo mó như hàng nhựa khi gặp các thay đổi về nhiệt độ.

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn bát đĩa in logo làm quà tặng, vì nó nằm trong chiến lược PR thương hiệu của họ. Các sản phẩm bát đĩa in logo có sức cộng hưởng và lan tỏa đến người tiêu dùng rất tốt. Đặc biệt tâm lí của phụ nữ khi mua các sản phẩm có khuyến mãi hàng gia dụng sẽ giúp họ có ấn tượng và niềm tin tốt hơn về sản phẩm mà mình lựa chọn.

TẢI BÁO GIÁ BÁT ĐĨA QUÀ TẶNG IN LOGO

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Nên chọn loại gốm sứ nào làm bát đĩa quà tặng in logo?

Nhiều doanh nghiệp thường có suy nghĩ: chọn bát đĩa nào cũng như nhau cả. Nhưng mỗi thương hiệu bát đĩa có những đặc điểm và cách sản xuất khác nhau, khác về giá thành, kĩ thuật, chất đất, chất lượng. Trong số các dòng gốm sứ làm quà tặng, phải kể đến gốm sứ Bát Tràng – dòng gốm sứ nổi tiếng nhất của Việt Nam.

[caption id="attachment_6734" align="alignnone" width="800"]Một số sản phẩm bát đĩa có thể làm quà tặng Một số sản phẩm bát đĩa có thể làm quà tặng[/caption]

Bát đĩa Bát Tràng cùng làng sứ Bát Tràng đã tồn tại và phát triển hơn 800 năm qua. Nhiều nghệ nhân gốm sứ nổi tiếng cũng được tôi luyện từ làng nghề này. Chính vì thế nên các sản phẩm gốm sứ của làng Bát Tràng có giá trị cao và được rất nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng in logo.

Dòng bát đĩa Bát Tràng với đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã tạo ra những bộ bát đĩa có hình dáng độc đáo, mới lạ, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hiện đại. Mặc dù nét cổ kính và truyền thống vẫn còn vương lại trên từng sản phẩm bát đĩa in logo quà tặng của gốm sứ Bát Tràng.

Các sản phẩm bát đĩa gốm sứ Bát Tràng có độ bền cao, được sử dụng từ 3-5 vẫn giữ được vẻ nguyên vẹn ban đầu. Gốm sứ Bát Tràng dù được sử dụng thường xuyên vẫn không bị bong tróc các họa tiết trang trí trên sản phẩm. Bát đĩa Bát Tràng dùng càng lâu, màu men càng sáng bóng hơn.

[caption id="attachment_6738" align="aligncenter" width="800"]Một sản phẩm sẽ có nhiều kích thước tùy vào lựa chọn của doanh nghiệp Một sản phẩm sẽ có nhiều kích thước tùy vào lựa chọn của doanh nghiệp[/caption]

Làng Bát Tràng nổi tiếng với những sản phẩm được cấp nhà nước đặt hàng để làm quà tặng giao ước giữa các nguyên thủ quốc gia. Doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm và có thể đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm quà tặng được làm từ làng Bát Tràng.

So với các sản phẩm gốm sứ hiện đại, gốm sứ Bát Tràng vẫn có những sản phẩm bát đĩa ở mức trung bình phù hợp với cả những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn để có sản phẩm tốt, giá cả hợp lí.

Lưu ý khi chọn mua quà tặng bát đĩa quà tặng in logo

Khi chọn mua quà tặng bát đĩa quà tặng in logo doanh nghiệp cần lưu ý một vài điểm sau để có thể cân bằng được nguồn quà tặng cho đối tác, khách hàng, doanh nghiệp của mình:

Số lượng quà tặng

Doanh nghiệp nên dự định trước được số lượng bát đĩa cần in logo để làm quà tặng cho khách hàng và ước tính được có bao nhiêu người sẽ nhận được nó. Tùy vào mỗi doanh nghiệp, các ông chủ sẽ có định hướng để phân bổ quà tặng theo từng đối tượng khác nhau.

Đối với doanh nghiệp có 3 nhóm sẽ được tặng quà chính đó là khách hàng, nhân viên và đối tác. Và trong các nhóm đó sẽ chia ra nhiều nhóm nhỏ khác nhau. Phân chi số lượng càng chi tiết cụ thể, doanh nghiệp sẽ dễ dàng ước lượng được số lượng các phần quà cần có để đặt tặng vào dịp cuối năm.

Tài chính

Tài chính là một phần rất quan trọng của doanh nghiệp, vì vậy khi đặt bát đĩa quà tặng in logo, doanh nghiệp cần phải có một mức kinh phí phù hợp và cụ thể để tính toán được số lượng quà tặng cần có trong mùa quà tặng.

[caption id="attachment_6596" align="alignnone" width="800"]Mẫu bát đĩa quà tặng in logo Mẫu bát đĩa quà tặng in logo[/caption]

Đối với mặt hàng bát đĩa quà tặng in logo, sản phẩm này có giá ở mức trung bình, doanh nghiệp có thể chọn in theo bộ hoặc từng sản phẩm đơn lẻ để làm quà tặng khách hàng của mình. Nguồn tài chính sẽ quyết định được số lượng quà tặng là bao nhiêu và doanh nghiệp có thể giảm bớt số lượng quà tặng tùy vào nguồn tài chính thực tế.

Phong cách của doanh nghiệp

Đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng, phá cách… tất cả đều được thể hiện trên bộ bát đĩa quà tặng in logo của doanh nghiệp gửi đến đối tác, nhân viên và khách hàng của mình. Trên sản phẩm bát đĩa in logo do Xưởng Gốm Việt sản xuất không chỉ in logo lên sản phẩm, mà còn nhận in hình ảnh và vẽ các hoa văn, họa tiết lên sản phẩm.

Các hình ảnh, màu sắc, hoa văn, logo phải mang được phong cách của doanh nghiệp. Khi khách hàng sử dụng bát đĩa in logo của doanh nghiệp sẽ nhớ đến sản phẩm lâu dài hơn. Đối với những bà nội trợ thích chia sẻ về nghệ thuật ẩm thực, sử dụng một bộ bát đĩa đẹp do các doanh nghiệp tặng hàng khuyến mãi sẽ giúp doanh nghiệp thu hút thêm được nhiều khách hàng hơn.

TẢI BÁO GIÁ BÁT ĐĨA QUÀ TẶNG IN LOGO

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Đặt bát đĩa quà tặng in logo ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp mở rộng dịch vụ in logo lên quà tặng. Nhưng vì thông qua các dịch vụ đó, doanh nghiệp đã tốn không ít công sức và tiền bạc để làm bát đĩa in logo. Xưởng Gốm Việt là đơn vị sản xuất các mặt hàng gốm sứ, trong đó có gốm sứ quà tặng là một mảng mà chúng tôi đã phát triển hơn 10 năm qua.

Tại Xưởng Gốm Việt có những mẫu mới bát đĩa được làm mới mẫu mã hàng ngày. Doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều mẫu để tham khảo và lên market xem bộ nào phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Xưởng Gốm Việt là xưởng sản xuất trực tiếp, vì thế nên doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trừ vào phí dịch vụ trung gian. Với các sản phẩm bát đĩa theo bộ, chúng tôi nhận sản xuất theo yêu cầu và đóng gói quà tặng theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Xưởng Gốm Việt đóng gói và vận chuyển quà tặng miễn phí trên cả nước, đối với các doanh nghiệp có trụ sở ở nước ngoài, chúng tôi sẽ cân nhắc và tính chi phí vận chuyển ưu đãi cho doanh nghiệp.

Các sản phẩm ở Xưởng Gốm Việt được sản xuất đúng theo quy trình của làng gốm Bát Tràng với rất nhiều công đoạn để cho ra được một chiếc bát, đĩa hoàn hảo. Nếu sản phẩm của doanh nghiệp cần in logo, hình ảnh, thì sẽ có 3 phương pháp in là in chuyển nhiệt, in decal và in lưới. Cả 3 phương pháp in này có giá thành tương đương nhau. Tùy vào kích thước và số lượng màu sắc trên logo sẽ tính toán được chi phí làm ra một bộ bát đĩa quà tặng.

Xưởng Gốm Việt giao nhận hàng như thế nào?

Trước khi sản xuất bát đĩa quà tặng in logo theo yêu cầu, Xưởng Gốm Việt sẽ cho in thử sản phẩm. Sau khi doanh nghiệp cảm thấy hài lòng hoặc muốn có các điều chỉnh khác, các nhân công ở Xưởng Gốm Việt mới sản xuất theo đơn hàng đã lên từ trước.

Đối với những doanh nghiệp là đối tác thân thiết của Xưởng Gốm Việt trong nhiều năm hoặc đặt hàng số lượng lớn, chúng tôi có chương trình ưu đãi thiết kế và in ấn logo miễn phí lên toàn bộ sản phẩm bát đĩa quà tặng cho doanh nghiệp.

Nhận làm hộp quà theo đúng như yêu cầu và thiết kế. Hoặc nếu doanh nghiệp đã có sẵn giấy gói quà, hộp đựng quà, chúng tôi sẽ sắp xếp nhân sự để gói sẵn quà cho doanh nghiệp trước khi doanh nghiệp đưa quà đi tặng khách hàng.

Xưởng Gốm Việt giao hàng hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc cho quý khách hàng. Nhiều doanh nghiệp lo ngại về việc hàng gốm sứ khi vận chuyển đường xa sẽ dễ gặp va chạm và bị vỡ. Tuy nhiên, với các phương pháp và kĩ thuật gói quà gốm sứ, Xưởng Gốm Việt đảm bảo được các sản phẩm vẫn sẽ nguyên vẹn khi vận chuyển đường dài.

[caption id="attachment_7468" align="alignnone" width="810"] CAM KẾT TỪ XƯỞNG GỐM VIỆT[/caption]

Ngoài sản xuất bát đĩa in logo quà tặng doanh nghiệp Xưởng Gốm Việt còn nhận sản xuất theo yêu cầu với số lượng lớn các mặt hàng khác như bộ sản phẩm tắm gội khách sạn in logo, đèn xông tinh dầu gốm sứ Bát Tràng in logo, cốc sứ Bát Tràng quà tặng in logo… Doanh nghiệp đặt hàng càng nhiều, chiết khấu ưu đãi càng lớn!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Xưởng Gốm Việt qua:

Hotline: 0941.900.823

Email: xuonggomvn@gmail.com

Trụ sở: Làng Gốm cổ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Văn phòng đại diện: 27B Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Xem nguyên bài viết tại : Bát đĩa quà tặng in logo số lượng lớn
#xuonggomviet #sanxuatgomsu #gomsubattrang



source https://xuonggomviet.com/bat-dia-qua-tang-in-logo/

Nhận xét