Bộ cốc sứ quà tặng hội nghị khách hàng dịp cuối năm

Vào cuối năm, các doanh nghiệp thường tổ chức các buổi gặp gỡ và tri ân khách hàng. Tuy nhiên, doanh nghiệp rất băn khoăn khi chọn quà tặng, vì số lượng khách hàng khá lớn, cần phải là vừa lòng khách hàng không phải là điều dễ dàng. Nếu chọn cốc sứ quà tặng hội nghị khách hàng cuối năm thì sao? Đó chính là một trong những giải pháp khá tốt để các doanh nghiệp có thể có một buổi tri ân đầy ý nghĩa sau một năm gắn bó cùng với khách hàng của mình.

Bộ cốc sứ quà tặng hội nghị khách hàng đầy ý nghĩa

Bất kì doanh nghiệp nào khi đưa sản phẩm đến với khách hàng của mình cũng mong muốn lấy được lòng khách hàng. Với 10 năm kinh doanh mảng gốm sứ quà tặng, Xưởng Gốm Việt đã nhận rất nhiều phản hồi từ các doanh nghiệp về việc khách hàng của họ rất yêu thích quà tặng cốc sứ vào các buổi hội nghị cuối năm.

[caption id="attachment_7682" align="aligncenter" width="800"]Các mẫu cốc sứ trắng làm quà tặng hội nghị khách hàng Các mẫu cốc sứ trắng làm quà tặng hội nghị khách hàng[/caption]

Đối với một số người, cốc sứ không phải là một sản phẩm có giá trị quá lớn. Nhưng những người khách hàng đã gắn bó với doanh nghiệp trên một đoạn đường dài, thì món cốc sứ quà tặng hội nghị vào dịp cuối năm mang một ý nghĩa rất quan trọng.

Cốc sứ quà tặng hội nghị mặc dù có giá thành không quá cao, nhưng tính thương hiệu của doanh nghiệp trên mỗi chiếc cốc sứ có thể lan tỏa đến nhiều đối tượng khách hàng khác. Các doanh nghiệp vừa chọn in logo, vừa in lời chúc mừng năm mới hoặc cảm ơn đối để tạo thêm niềm tin cho khách hàng của mình.

[caption id="attachment_7593" align="aligncenter" width="800"]Sản phẩm cốc sứ quà tặng mẫu Sản phẩm cốc sứ quà tặng mẫu[/caption]

Cốc sứ quà tặng hội nghị như một vật để kết nối thêm tình cảm của doanh nghiệp với những người khách hàng thân thiết. So với những món quà có giá trị lớn về mặt vật chất thì cốc sứ không thể so sánh bằng được, nhưng so với ý nghĩa mà nó mang lại thì không hề nhỏ. Không phải khách hàng nào cũng có thể nhận được bộ cốc sứ, phải từng là những người đã tin tưởng doanh nghiệp, kể cả khi doanh nghiệp rơi vào giai đoạn khó khăn trên con đường kinh doanh của mình.

BÁO GIÁ CỐC SỨ NGÀY [time]

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Nên lựa chọn bộ cốc sứ quà tặng hội nghị khách hàng như thế nào?

Về số lượng, doanh nghiệp có thể chọn bộ cốc sứ quà tặng theo nhu cầu của doanh nghiệp. Một bộ cốc sứ thường có từ 2 chiếc trở lên. Các doanh nghiệp cũng thường phân chia theo từng loại khách hàng để quyết định số lượng cốc sứ quà tặng hội nghị tri ân.

[gallery link="file" size="medium" ids="7191,7192,7193"]

Tại Xưởng Gốm Việt, có nhiều doanh nghiệp đặt hàng với những bộ cốc sứ quà tặng lên tới 10 chiếc/bộ. Họ phân chia khách hàng của mình theo từng bậc khác nhau, đối với những khách hàng có số năm gắn bó ít hơn, thì họ sẽ tặng bộ 4 hoặc bộ 6 cho những khách hàng đó.

Ngoài ra, để quyết định được số lượng bộ quà tặng cốc sứ sẽ  tặng trong hội nghị tri ân khách hàng, doanh nghiệp còn dựa vào số lượng khách được mời đến và có một số bộ cốc sứ được sản xuất dư để phòng trường hợp thiếu hụt hoặc có phát sinh.

Về tài chính, doanh nghiệp  nên cân nhắc nguồn tài chính của mình để làm bộ cốc sứ quà tặng cho hợp lí. So với những doanh nghiệp lớn, thì các doanh nghiệp nhỏ vẫn rất đắn đo khi làm bộ quà tặng cốc sứ hội nghị khách hàng. Vì nếu làm theo từng bộ được đóng gói hoàn hảo thì số tiền cũng không phải là nhỏ nếu số lượng khách hàng khá lớn.

[caption id="attachment_6865" align="aligncenter" width="803"]Cốc sứ quà tặng in logo có giá thành khá hợp lí Cốc sứ quà tặng in logo có giá thành khá hợp lí[/caption]

Trong khi đó, ở các buổi hội nghị tri ân khách hàng vào cuối năm, doanh nghiệp còn phải chi trả tiền thuê mặt bằng tổ chức, âm thanh, kĩ thuật, bảo vệ, hậu cần… ngoài việc chăm chút quà tặng cho khách hàng của mình. Doanh nghiệp cần phải cân bằng được nguồn kinh phí để buổi tri ân được diễn ra thuận lợi và mang lại nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Về hình ảnh, khi chọn bộ cốc sứ quà tặng hội nghị khách hàng, doanh nghiệp nên cân nhắc chọn các sản phẩm  mang màu sắc của doanh nghiệp mình. Ngoại trừ những bộ ấm chén có sẵn tại Xưởng Gốm Việt tương đồng với màu sắc của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể thiết kế mẫu sản xuất mới để phù hợp hơn với phong cách của mình.

[caption id="attachment_6588" align="aligncenter" width="800"]Ly sứ quà tặng Cốc sứ quà tặng số lượng lớn[/caption]

Khi chọn bộ quà tặng cốc sứ, doanh nghiệp nên để ý đến màu sắc, logo, hình ảnh, hình dáng và kích thước của bộ ly. Một bộ ly lớn hay nhỏ, cũng không thể bằng những thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng của mình sau một năm làm việc chung với nhau.

Bộ cốc sứ làm quà tặng cho hội nghị được sản xuất như thế nào?

Xưởng Gốm Việt vẫn luôn trân trọng những giá trị của làng gốm Bát Tràng từ khi mới thành lập cho đến nay, chính vì vậy, các công thức để tạo nên một sản phẩm gốm sứ đều được tuân theo quy trình làm gốm sứ của làng gốm cổ Bát Tràng.

Mỗi sản phẩm cốc sứ quà tặng phải có ít nhất 12 công đoạn để hoàn thành. Đối với những doanh nghiệp yêu cầu làm mẫu mới thì sẽ có khâu tạo khuôn để đổ rót sản phẩm cho đúng với kích thước, hình dáng mà doanh nghiệp muốn có được.

Khi có những mẫu sản phẩm có màu men mới, độc, lạ, các nghệ nhân tại Xưởng Gốm Việt sẽ nghiên cứu và sản xuất thử nghiệm các màu men đó. Khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm quà tặng cốc sứ hội nghị đúng với phong cách của doanh nghiệp mình.

Những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng in logo có thể được in ấn hoặc vẽ tay. Những sản phẩm vẽ tay có giá thành khá cao bởi vì được làm hoàn toàn bằng thủ công và rất công phu. Vẽ tay đòi hỏi các nét vẽ phải khá đồng đều và phải lên gần như chuẩn xác so với bản thiết kế.

[caption id="attachment_6557" align="alignnone" width="800"]Quy trình sản xuất ly sứ Quy trình sản xuất ly sứ in logo[/caption]

Sản phẩm cốc sứ in logo có 3 phương pháp in khác nhau, đó là in chuyển nhiệt, in decal và in lưới. Về mức giá thì cả 3 phương pháp này tương đương nhau, tùy vào màu sắc mà doanh nghiệp lựa chọn sẽ quyết định được mức giá của sản phẩm. Tuy nhiên, in decal là phương pháp in đặc biệt, có thời gian sử dụng dài hơn mà không bị phai màu so với in chuyển nhiệt và in lưới.

BÁO GIÁ CỐC SỨ NGÀY [time]

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Bộ  cốc sứ quà tặng hội nghị khách hàng giá rẻ bán ở đâu?

Là thương hiệu uy tín sản xuất và cung cấp mặt hàng quà tặng in logo cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước hơn 10 năm qua. Xưởng Gốm Việt có giá thành rẻ hơn nhiều bởi vì chúng tôi là xưởng sản xuất nên quý doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn khi phải sử dụng các dịch vụ trung gian.

[caption id="attachment_7482" align="alignnone" width="828"]Địa chỉ đặt cốc sứ quà tặng hội nghị khách hàng Địa chỉ đặt cốc sứ quà tặng hội nghị khách hàng[/caption]

Xưởng Gốm Việt có nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong việc chọn mẫu và cân bằng giá cả khi đặt bộ cốc sứ quà tặng hội nghị khách hàng với số lượng lớn.

Khi đặt bộ quà tặng khách hàng vào các buổi hội nghị tại Xưởng Gốm Việt, quý khách sẽ tiết kiệm thêm được một khoản chi phí đóng gói thay vì thuê nhân công và các dịch vụ in ấn hộp quà đóng gói cho mình.

Các sản phẩm của Xưởng Gốm Việt tuân theo nguyên tắc sản xuất các sản phẩm gốm sứ của làng gốm cổ Bát Tràng. Nguồn đất được chọn rất kĩ và màu men được thử nghiệm rất nhiều lần mới thực hiện sản xuất theo đơn hàng.

[caption id="attachment_7169" align="aligncenter" width="800"]Cốc sứ quà tặng theo bộ Cốc sứ quà tặng theo bộ[/caption]

Đối với những doanh nghiệp là khách hàng cũ hoặc doanh nghiệp đặt hàng số lượng lớn, chúng tôi sẽ có chương trình chiết khấu đặc biệt cho các doanh nghiệp này với mức giá cực thấp nhưng chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đặt lên hàng đầu.

Xưởng Gốm Việt có thể sản xuất được tất cả các mẫu cốc sứ theo yêu cầu của doanh nghiệp với số lượng lớn trong thời gian ngắn nhất. Tùy vào số lượng, kích thước, quãng đường vận chuyển thì mới tính được toàn bộ các chi phí đóng gói, vận chuyển.

Quy trình đặt hàng cốc sứ quà tặng số lượng lớn?

Xưởng Gốm Việt luôn luôn có một quy trình làm việc rất rõ ràng với các doanh nghiệp dù là doanh nghiệp lớn hay doanh nghiệp nhỏ. Bất kì một doanh nghiệp nào khi cần có nhu cầu về sản phẩm quà tặng in logo, các bộ quà tặng hội nghị khách hàng, chúng tôi đều có thể đáp ứng đầy đủ.

[caption id="attachment_7534" align="aligncenter" width="800"]Quy trình sản xuất gốm sứ Quy trình sản xuất gốm sứ in logo[/caption]

Nhân viên Xưởng Gốm Việt sẽ tư vấn cho quý khách các mẫu mới nhất và các thiết kế phù hợp nhất đối với doanh nghiệp của mình. Bất kì một doanh nghiệp nào không thể thiết kế, Xưởng Gốm Việt sẽ miễn phí thiết kế cho doanh nghiệp đó từ cốc đến mẫu mã đóng gói hoàn thành.

Sau khi thống nhất mẫu mã, Xưởng Gốm Việt sẽ tiến hành in thử, nếu doanh nghiệp cảm thấy hài lòng thì hai bên sẽ có một bản hợp đồng để sản xuất bộ cốc sứ quà tặng khách hàng theo yêu cầu của doanh nghiệp. Tất cả những chỉnh sửa về hình ảnh, mẫu mã, màu sắc, kích thước đều phải điều chỉnh trước khi kí kết hợp đồng.

[caption id="attachment_7468" align="alignnone" width="810"] CAM KẾT TỪ XƯỞNG GỐM VIỆT[/caption]

Đối với những doanh nghiệp đặt hàng số lượng lớn, doanh nghiệp nên liên hệ với chúng tôi thời gian càng sớm càng tốt, bởi vì mỗi ngày chúng tôi tiếp nhận rất nhiều đơn hàng và hàng được sản xuất liên tục. Doanh nghiệp đặt đơn hàng sớm để có thể kiểm soát được nguồn quà tặng của mình, khi có phát sinh sẽ dễ dàng hơn trong việc sản xuất thêm hoặc có phương án hỗ trợ khác.

Sau khi sản xuất, dựa trên số lượng của từng bộ và nhu cầu đóng gói của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ gói quà theo nhu cầu sao cho gói quà được hoàn hảo nhất và đẹp nhất khi khách hàng nhận được. Trong quá trình giao trả hàng, hai bên đều có đại diện để kiểm tra những sai sót để có phương án khắc phục, nhằm đảm bảo tiến độ làm việc của doanh nghiệp.

Để được tư vấn chi tiết và nhận trọn bộ catologue bộ cốc sứ quà tặng hội nghị khách hàng, quý doanh nghiệp có thể liên hệ qua:

Hotline: 0941.900.823

Email: xuonggomvn@gmail.com

Trụ sở: Làng Gốm cổ Bát Tràng, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.

Văn phòng miền Trung: 27B Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

Coi thêm ở : Bộ cốc sứ quà tặng hội nghị khách hàng dịp cuối năm
#xuonggomviet #sanxuatgomsu #gomsubattrang



source https://xuonggomviet.com/coc-su-qua-tang-hoi-nghi-khach-hang/

Nhận xét