Cập nhật các mẫu ấm chén quà tặng độc đáo nhất ngày 16/10/2018

Xưởng Gốm Việt gửi đến quý doanh nghiệp, quý khách hàng những bộ ấm chén quà tặng mới nhất phù hợp để làm quà tặng vào dịp Tết đến Xuân về! Với mẫu mã cực đẹp, giá cả cạnh tranh, đặt càng nhiều chiết khấu càng cao, hình ảnh chuẩn logo và sắc nét chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những ông chủ khó tính nhất.

Bộ ấm chén gốm đường viền thổ cẩm

Chắc hẳn những ai yêu nền văn hóa của đồng bào thiểu số cũng mong muốn sở hữu bộ ấm chén này. Với thiết kế cực kì đơn giản và chạy đường viền họa tiết thổ cẩm trên nền màu nâu đất đặc trưng của gốm sứ, sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh đãng khi thưởng thức trà.

[caption id="attachment_7367" align="aligncenter" width="800"]Bộ ấm chén vẽ viền thổ cẩm Bộ ấm chén vẽ viền thổ cẩm[/caption]

Đây là mẫu ấm chén được các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng với số lượng rất lớn. Mẫu sản phẩm đậm chất văn hóa của Việt Nam. Các doanh nghiệp có đối tác, khách hàng là người nước ngoài nên chọn sản phẩm này để làm quà tặng vì có giá cực kì hợp lí khi đặt số lượng lớn.

Bộ ấm chén quai sứ bọc đồng

Bộ ấm chén quai sứ bọc đồng là một sản phẩm độc đáo trong dòng ấm chén gốm sứ của Xưởng Gốm Việt. Bộ ấm chén hình chiếc phễu, phần quai được bọc đồng cẩn thận rất sắc sảo. Sản phẩm có màu nâu bóng bởi đã được tráng một lớp men trong ngoài sản phẩm trong rất sang trọng và quý phái.

Các doanh nghiệp có mức tài chính làm quà tặng lớn có thể chọn món quà này làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên của mình. Đây là món quà tuy không phải có giá trị quá lớn, nhưng lại là món quà gốm sứ thể hiện được tình cảm và chân ý của doanh nghiệp.

Bộ ấm chén men sứ đổ dải ngân hà

Là một sản phẩm được pha chế màu men bằng phương pháp thủ công và được thử nghiệp rất công phu trong một thời gian dài. Sản phẩm ấm chén tạo ra nét độc đáo riêng bởi các dải ngân hà bao quanh cả bộ ấm chén như thể hiện khát vọng vươn ra biển lớn của các doanh nghiệp.

Thiết kế độc đáo, giá thành không quá cao, phù hợp để làm ấm chén quà tặng với tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong các buổi hội thảo, hội nghị cuối năm, các cơ quan doanh nghiệp đều có thể sử dụng để làm quà tặng cho đại biểu của mình.

Bộ ấm chén hoa mai vẽ tay

Hoa mai là biểu tượng của mùa xuân và là một loài hoa không hề bị cũ trong các thiết kế gốm sứ quà tặng vào dịp cuối năm. Đây là một trong những sản phẩm  được đặt đơn hàng nhiều nhất tại Xưởng Gốm Việt.

Hoa mai ngoài tượng trưng cho mùa xuân ra, còn là biểu tượng của người quân tử. Qua một năm làm việc và trưởng thành, doanh nghiệp đã có những khách hàng, đối tác thân thiết để phát triển sự nghiệp của mình. Món quà ấm chén hoa mai vẽ tay, là lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thịnh vượng đến với khách hàng.

Bộ ấm sứ trắng viền trống đồng Đông Sơn

Đây là sản phẩm có nền màu trắng nên rất dễ phối hợp để in logo và hình ảnh của doanh nghiệp trên bộ ấm chén làm quà tặng. Nhiều cơ quan, đơn vị nhà nước đã chọn sản phẩm này vì trên bộ sản phẩm có họa tiết của nền văn hóa Đông Sơn đã gắn bó với dân tộc ta từ bao đời nay.

Sản phẩm có 1 ấm, 6 chén và 7 dĩa kê giống như một bộ sản phẩm ấm chén của gốm sứ Bát Tràng. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp, có thể đặt bộ ấm chén riêng với số lượng nhiều hoặc ít hơn. Mẫu hoa văn này được phổ rộng, vì vậy doanh nghiệp có thể chọn mẫu ấm khác và in họa tiết này lên bộ sản phẩm.

Bộ ấm chén gốm chạm hoa may mắn

Hoa hay lá may mắn là biểu tượng niềm tin của rất nhiều người. Các doanh nghiệp chọn sản phẩm này làm ấm chén quà tặng vì họ tin rằng, khi trao đi sự may mắn cho người khác thì những điều may mắn ở trong cuộc sống cũng sẽ đến với mình. Sản phẩm mang màu thuần gốm, được tráng một lớp men mỏng bên trong lõi các chén trà.

[caption id="attachment_7369" align="aligncenter" width="800"] Ấm chén tử sa vẽ hoa đào[/caption]

Bộ ấm chén gốm Bát Tràng giữ nhiệt rất tốt, giúp trà được thanh ngọt và tốt cho sức khỏe thông qua các chất có trong đất thẩm thấu qua thành ấm loại bỏ các chất có hại, giữ lại những gì ngon nhất, ngọt nhất cho nước trà và giúp nước trà được trong hơn.

Bộ ấm chén quà tặng vẽ hoa đào xanh

Hoa đào được biến thể thành màu xanh trên bộ ấm chén trắng tạo cảm giác như khí trời xuân đang về. Doanh nghiệp thường chọn bộ ấm chén quà tặng này gửi đến khách hàng của mình dịp cuối năm vì hoa đào là biểu tượng của Tết. Đây là sản phẩm được vẽ thủ công bằng tay rất khéo léo và tinh xảo.

Sản phẩm được nung với nhiệt độ cao và trước khi đưa đi nung đã được loại bỏ các chất độc hại có trong đất để trở thành một sản phẩm sạch và tốt cho sức khỏe của người dùng. Các doanh nghiệp ưa chuộng mẫu này, cũng bởi vì nền màu trắng và hoa văn không chiếm quá nhiều diện tích nên vẫn có thể in ấn logo và hình ảnh của doanh nghiệp lên sản phẩm.

Bộ ấm chén quà tặng kim liên

Hoa sen là biểu tượng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đưa vào bộ nhận diện thương hiệu của mình, trong đó có quà tặng ấm chén. Đây chỉ là một trong những màu sắc hoa sen trên bộ ấm chén quà tặng. Ngoài ra còn có hoa sen màu hồng, màu đỏ, màu xanh… Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp để chọn màu cho hoa sen phù hợp với màu sắc của thương hiệu.

Bộ ấm chén với mẫu hoa sen uyển chuyển, mềm mại, đậm chất sen Việt Nam. Xưởng Gốm Việt hàng năm cung cấp hàng nghìn bộ ấm chén vẽ hoa sen cho các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp… Bộ ấm chén hoa sen rất dễ lấy lòng người nhận bởi hoa sen rất gần gũi với đời sống của mọi người.

Quy trình đặt ấm chén số lượng lớn tại Xưởng Gốm Việt

 

Quy trình sản xuất ấm chén theo yêu cầu

Quy trình sản xuất ấm chén theo yêu cầu

Ưu điểm khi đặt ấm chén tại Xưởng Gốm Việt

Xưởng Gốm Việt là xưởng gốm sản xuất có trụ sở taị làng Bát Tràng và các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều có giá cả rẻ hơn so với các doanh nghiệp kinh doanh gốm sứ trên thị trường. Tại Xưởng Gốm Việt, khi đặt càng nhiều, giá thành càng giảm và quý doanh nghiệp sẽ nhận được ưu đãi khi đặt hàng từ lần thứ 2 trở đi.

Các sản phẩm của Xưởng Gốm Việt được sản xuất tuân theo 100% quy trình làm gốm sứ của làng Bát Tràng. Tất cả những gì tinh túy nhất đều được chúng tôi chắt lọc và gửi gắm vào từng sản phẩm. Vì là sản phẩm quà tặng đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp, nên Xưởng Gốm Việt hết sức lưu ý đến thẩm mĩ của sản phẩm.

100% doanh nghiệp không có bộ phận thiết kế sẽ được Xưởng Gốm Việt lên market miễn phí. Trước khi sản phẩm được sản xuất hàng theo hợp đồng. Đều được in thử và điều chỉnh để đúng với nhu cầu của doanh nghiệp.

Để được tư vấn miễn phí chọn sản phẩm vui lòng liên hệ: 0941.900.823

Trụ sở: Làng Gốm Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.

Văn phòng Đà Nẵng: 27B Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Coi bài nguyên văn tại : Cập nhật các mẫu ấm chén quà tặng độc đáo nhất ngày 16/10/2018



source https://xuonggomviet.com/am-chen-moi-nhat-trong-ngay/

Nhận xét