Chọn quà tặng gốm sứ vào dịp cuối năm

Cuối năm vào dịp Tết đến Xuân về, các doanh nghiệp thường rất băn khoăn không biết nên chọn quà gì để thưởng cho nhân viên, tặng cho khách hàng và đối tác của mình. Quà đắt tiền chưa chắc đã đẹp và ý nghĩa, vì vậy chọn quà vừa đẹp, vừa ý nghĩa, giá thành hợp lý thì phải nói đến đồ gốm sứ. Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ để quý doanh nghiệp có thể lựa chọn quà tặng gốm sứ cho đối tác, nhân viên và khách hàng của mình:

Quà tặng gốm sứ Bát Tràng

Tranh gốm sứ

Các doanh nghiệp thường chọn tranh gốm sứ để tặng cho đối tác hoặc các nhân viên có thành tích xuất sắc. Đây là món quà cực kì ý nghĩa đối với người tặng và người nhận. Tranh gốm sứ Bát Tràng có tranh đơn và tranh bộ đôi, tứ quý. Khi chọn tặng các đối tác lớn, doanh nghiệp thường chọn bộ tranh tứ quý để cầu mong nhận được sự thuận lợi quanh năm trên con đường làm ăn. Đối tác tốt như người bạn tâm giao của doanh nghiệp, có được đối tác tốt thì con đường làm ăn sẽ thuận buồm xuôi gió. Các bộ tranh tứ quý gốm sứ Bát Tràng thường được các doanh nghiệp chọn tặng cho đối tác của mình là Phúc Lộc Thọ Tài, Tùng Cúc Trúc Mai, Cá Chép Hóa Rồng… Bộ tranh tứ quý ngoài có ý nghĩa làm ăn thuận lợi, còn thể hiện sự tin tưởng của đôi bên đối với nhau, mong cả hai sẽ hợp tác lâu dài, cùng nhau phát triển thịnh vượng.

Tranh đơn thường được dùng để tặng cho nhân viên, đặc biệt là các nhân viên làm việc mang lại kết quả tốt cho doanh nghiệp. Tranh gốm sứ là món quà động viên giúp cho nhân viên có thêm động lực và tinh thần sau một năm phấn đấu không ngừng nghỉ. Khi ngắm nhìn những bức tranh gốm sứ Bát Tràng được cấp trên tặng, nhân viên sẽ lấy đó làm kim chỉ nam phấn đấu và cùng cộng sự xây dựng công ty phát triển tốt hơn. Các bức tranh đơn như thuận buồm xuôi gió, cá chép vượt vũ môn, tranh thư pháp gắn các chữ nhẫn, đức, tài, tâm, tín, dũng… đều phù hợp để doanh nghiệp tặng cho nhân viên vào các dịp cuối năm, kỉ niệm thành lập công ty, sinh nhật nhân viên.

Lục bình

Lục bình gốm sứ Bát Tràng có giá trị rất lớn và là một trong những sản phẩm quà tặng có ảnh hưởng ít nhiều đến phong thủy của đối tác nhận được món quà này. Tùy vào kinh tế của doanh nghiệp hoặc tầm quan trọng của mỗi đối tác để chọn cặp lục bình phù hợp. Lục bình có thể được tặng vào dịp khai trương, kỉ niệm thành lập, dịp cuối năm, kỉ niệm lễ kí kết hợp tác giữa đôi bên… Lục bình gốm sứ Bát Tràng được thể hiện với nhiều hình thức phong phú, đa dạng. Các bộ men xanh, men rạn, men xám, men màu được thể hiện cân đối và bắt mắt. Đa số các cặp lục bình tại làng Bát Tràng được vẽ tay, đắp nổi thủ công nên tác phẩm có giá trị rất lớn.

Trên thân lục bình thường vẽ các linh vật uy nghiêm như rồng, công, phượng, lân… một số loài cây mang ý nghĩa về sự thịnh vượng thành đạt như hoa mai, hoa sen, cây trúc, hoa cúc… Tùy vào chủ ý của doanh nghiệp muốn cầu mong điều gì cho đối tác và cho cả mình để chọn bộ lục bình cho phù hợp. Nhiều doanh nghiệp “chịu chi” mua hẳn hai cặp lục bình giống nhau, một cặp để tặng đối tác, một cặp để trưng bày tại doanh nghiệp của mình với ý nghĩa “song kiếm hợp bích”

Cốc sứ

Cốc sứ Bát Tràng là một trong những sản phẩm có giá thành vừa phải, có thể tặng cho đối tác, khách hàng và nhân viên. Khi tặng cho đối tác, các doanh nghiệp thường tặng theo bộ 4 hoặc bộ 6, còn tặng nhân viên hoặc khách hàng sẽ chọn bộ đôi hoặc cốc đơn. Cốc sứ Bát Tràng vừa bền, vừa đẹp, có nhiều màu sắc và hình ảnh phù hợp với phong cách của doanh nghiệp.

Ly sứ in decal

Cốc sứ Bát Tràng có nhiều mẫu, có quai hoặc không có quay, có nắp hoặc không có nắp, một số mẫu còn có đế lót bên dưới để khi dùng nước đá không bị vấy bẩn ra bàn. Cốc sứ thể hiện tình cảm thắm thiết và mộc mạc của doanh nghiệp đối với đối tác, khách hàng và nhân viên. Cốc sứ còn là món quà dễ tặng nhất trong tất cả các dịp như khai trương, sinh nhật, quà tháng, quà quý, quà năm, bốc thăm trúng thưởng…

Ấm chén

Hầu như nhà nào cũng có ấm chén, doanh nghiệp nào cũng dành vài ba bộ ấm chén đẹp để tiếp khách. Vậy thì tiếc gì để chọn vài ba bộ ấm chén để tặng cho đối tác, khách hàng thân thiết và nhân viên vào mỗi dịp trọng đại? Ấm chén gốm sứ Bát Tràng luôn là món quà không bao giờ cũ dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Ấm chén gốm sứ Bát Tràng có nhiều mẫu mã: ấm sứ, ấm gốm, ấm tử sa… Mỗi bộ ấm chén mang mỗi ý nghĩa khác nhau, trên mỗi ấm có nhiều hình ảnh được vẽ chìm hoặc đắp nổi.

Có những bộ ấm chén được đắp nổi bằng những nhánh hoa đào, hoa mai lơ lửng bên thân ấm, có những bộ ấm thuần màu gốm điểm thêm vài bông hoa bé xinh trắng hồng, có những bộ ấm với họa tiết màu sắc sặc sỡ, có những bộ ấm chén đằm thắm và dịu dàng. Món quà ấm chén chắc chắc sẽ làm ấm lòng cả người nhận lẫn người tặng, vì đây là món quà mang ý nghĩa gắn bó, thuận hòa.

Bình hoa

Bình hoa gốm sứ là một trong những món quà thể hiện tình cảm ngọt ngào và gắn bó giữa người tặng và người nhận. Các doanh nghiệp thường chọn những bình hoa gốm sứ Bát Tràng để tặng đối tác, khách hàng và nhân viên. Đối với đối tác, doanh nghiệp sẽ chọn nhưng bình hoa loại lớn, có họa tiết độc đáo và bắt mắt thể hiện được sự trường thịnh của cả đôi bên. Còn đối với nhân viên và khách hàng tùy vào mức độ đóng góp hoặc thân thiết để tặng bình hoa cho phù hợp.

Tại Không Gian Gốm cung cấp rất nhiều sản phẩm bình hoa gốm sứ, từ các bình hoa có thiết kế đơn giản đến các bộ từ 2 cho tới 20 sản phẩm. Đối với các sản phẩm bộ thường có giá trị rất cao và mang nhiều ý nghĩa quan trọng đối với người được tặng quà. Doanh nghiệp có thể chọn những bộ có nhiều sản phẩm để tặng cho nhiều đối tượng khác nhau.

Sản phẩm trang trí sân vườn

Sản phẩm trang trí sân vườn bao gồm chum, chậu, đài phun nước phong thủy để dành tặng cho đối tác trong lễ kí kết hợp tác hoặc khai trương. Sản phẩm trang trí sân vườn mang ý nghĩa chúc cho đối tác nhận được nhiều may mắn và tài lộc trên con đường sự nghiệp. Đặc biệt đài phun nước phong thủy với nhiều mẫu mã như trúc, rồng, lân, phượng, cá chép ngậm ngọc phun nước độc đáo sẽ mang lại nhiều thịnh vượng cho cả người tặng và người nhận.

Đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu là một thứ quà ấm áp và tinh tế, người nhận được món quà này sẽ cảm nhận được tình cảm quý báu của doanh nghiệp. Đèn xông tinh dầu là một món quà rất tâm lí mà doanh nghiệp tặng cho đối tác hoặc khách hàng hoặc nhân viên của mình.

Đèn xông tinh dầu gốm sứ Bát Tràng rất mảnh và tinh tế với nhiều hình thù khác nhau, ngoài ra rất an toàn cho người sử dụng, có thể thay thế các bình xịt khí tạo mùi hóa học và đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Đèn xông tinh dầu gốm sứ Bát Tràng là món quà giúp cho đối tác, khách hàng, nhân viên giảm thải căng thẳng sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi đầy áp lực.

Tại sao nên chọn quà tặng gốm sứ Bát Tràng?

Quà tặng gốm sứ Bát Tràng là một trong những món quà có giá thành khá cao nhưng mang lại ý nghĩa lớn. Gốm sứ tượng trưng cho sự keo sơn và gắn kết giữa các mối quan hệ với nhau. Các hình ảnh trên gốm sứ Bát Tràng như là lời gửi gắm của doanh nghiệp đối với đối tác, nhân viên và khách hàng của mình.

Gốm sứ Bát Tràng với nhiều kích cỡ và sản phẩm có thể được sử dụng hoặc trưng bày, giúp cho người nhận luôn nhớ đến người tặng mỗi khi sử dụng hoặc ngắm nhìn. Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng có tính thẩm mĩ cao, trở thành các tác phẩm nghệ thuật lấp đầy không gian trống của gia đình, doanh nghiệp.

Sản phẩm gốm sứ Bát Tràng an toàn và vô hại đối với sức khỏe con người. Thay thế cho các quà tặng bằng nhựa, kim loại. Gốm sứ có độ bền dài, có thể sử dụng lâu dài và bền bỉ. Gốm sứ Bát Tràng dễ lau rửa và bảo quản, ở trong môi trường nào vẫn có thể giữ được vẻ đẹp của mình. Là món quà sang trọng, tinh tế và độc đáo mà doanh nghiệp dành tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên của mình.

Nên làm thế nào để quà tặng trở nên độc đáo hơn?

Để quà tặng trở thành một trong những yếu tố của bộ nhận dạng thương hiệu, doanh nghiệp cần chọn những sản phẩm có gu gần giống với phong cách của doanh nghiệp, màu của doanh nghiệp màu nào, thì nên chọn những màu giống hoặc thân cận với màu sắc để đối tác, khách hàng luôn nhớ đến.

Chọn quà tặng có thể có sẵn hoặc tự thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, về việc tự thiết kế mặc dù chi phí khá cao bởi vì sản phẩm sẽ được sản xuất độc lập nhưng lại tạo ấn tượng tốt cho đối tác, khách hàng, nhân viên khi được tặng quà, họ cảm thấy mình là một phần quan trọng của doanh nghiệp.

Chọn các sản phẩm quà tặng dễ in logo hoặc slogan của doanh nghiệp là một giải pháp quà tặng thông minh để giúp mọi người ghi nhớ về doanh nghiệp của mình. Không Gian Gốm miễn phí in logo cho tất cả các doanh nghiệp khi đặt sản phẩm quà tặng.

Đặt quà tặng gốm sứ Bát Tràng ở đâu?

Quà gốm sứ Bát Tràng không chỉ có ở Hà Nội mà ngay cả Đà Nẵng cũng có thiên đường gốm Bát Tràng để quý doanh nghiệp lựa chọn. Là đối tác của nhiều nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp lớn tại thành phố Đà Nẵng và một số tỉnh thành lân cận, Xưởng Gốm Việt luôn đáp ứng được nhu cầu sản xuất theo đơn đặt hàng với số lượng lớn lên đến hàng chục nghìn sản phẩm quà tặng.

Các sản phẩm tại Không Gian Gốm được kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, bất kì sản phẩm nào có lỗi trong quá trình giao hàng sẽ được thu lại và quý doanh nghiệp sẽ được đền bù thỏa đáng.

Để có sản phẩm quà tặng gốm sứ độc đáo với giá thành tốt nhất, vui lòng liên hệ:

Showroom Không Gian Gốm, 27B Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 0941.900.823

Xem nguyên bài viết tại : Chọn quà tặng gốm sứ vào dịp cuối năm



source https://xuonggomviet.com/qua-tang-gom-su-bat-trang-in-logo/

Nhận xét