Cốc sứ số lượng lớn giá siêu sốc tại Đà Nẵng

Cốc sứ là một trong những sản phẩm quà tặng được các trường học, doanh nghiệp, CLB đội nhóm lựa chọn làm quà tặng vào rất nhiều dịp lễ khác nhau. Món quà này tuy đơn giản, nhưng lại là món quà thể hiện rất lớn tinh thần của người tặng đối với người nhận. Hiện nay, vào cuối năm, Xưởng Gốm Việt ưu tiên sản xuất đơn hàng quà tặng số lượng lớn. Xin mời quý khách hàng tham khảo các thông tin bên dưới để hiểu rõ hơn về mặt hàng gốm sứ quà tặng?

Cốc sứ có những mẫu nào?

Cốc sứ không có quai

Cốc sứ Bát Tràng không có quai thường có hình trụ hoặc hình bán giọt nước. Các sản phẩm cốc sứ này có thể được để men trắng, men màu hoặc được in/vẽ các hình ảnh lên thân cốc để tạo điểm nhấn cho cốc.

[caption id="attachment_7104" align="alignnone" width="800"] Ly sứ men nâu đất[/caption]

Đối với doanh nghiệp chọn cốc làm quà tặng, thường chọn cốc sứ có men trắng để dễ dàng phối hợp với hình ảnh và logo khi làm quà cho khách. Các doanh nghiệp chọn ly có kích cỡ vừa phải, bàn tay người lớn có thể ôm được thân ly, giúp chống trơn trượt khi sử dụng.

Đối với cốc sứ không có quai men màu, các doanh nghiệp thường chọn màu men gần với màu của thương hiệu để làm tăng mật độ liên quan giữa doanh nghiệp và sản phẩm tặng khách. Điều đó làm thương hiệu của doanh nghiệp luôn được nhớ đến thông qua một chiếc cốc sứ.

Cốc sứ có quai

Cốc sứ Bát Tràng có quai được làm bằng phương pháp bán thủ công, sau khi đúc phần thân cốc, các nghệ nhân mớt nắn quai và lắp vào thân cốc. Tương tự như các sản phẩm khác của gốm Bát Tràng, cốc sứ có thể có màu hoặc được tráng lớp men trắng để các doanh nghiệp đặt hàng theo yêu cầu.

[gallery columns="2" ids="7098,7101,7084,7115"]

Sản phẩm cốc sứ gắn quai tiện lợi và dễ sử dụng. Là sản phẩm “tránh nóng”, chống trượt khi sử dụng trong bất cứ hoàn cảnh nào.Toàn bộ thân và quai của cốc sứ có màu nền đồng bộ với nhau. Nhưng nhiều doanh nghiệp vì muốn tạo điểm nhấn và sự khác biệt, nên sử dụng màu quai khác với màu nền của cốc để phù hợp với cá tính của doanh nghiệp.

Cốc sứ có nắp

Là mẫu cốc sứ rất tiện dụng, loại cốc này có thể có thêm quai hoặc không.  Nắp sứ giúp giữ nhiệt tốt và chống được các côn trùng gây hại xâm nhập vào bên trong cốc, giúp cho cốc luôn được sạch sẽ khi sử dụng trong thời gian dài.

[gallery columns="2" ids="7126,7130"]

Đối với loại cốc này, các nghệ nhân thường vẽ hoa văn đổ nét, nửa trên nắp cốc, nửa nằm dưới thân cốc, tạo ra các hình ảnh tuy hai mà một, tuy một mà hai rất bắt mắt. Cũng giống như hai sản phẩm trên, mặc dù cốc sứ có nắp được tô vẽ rất bắt mắt, nhưng vẫn có loại men trắng để các doanh nghiệp, đơn vị khi cần sẽ in logo và hình ảnh của mình lên sản phẩm tặng cho khách hàng.

TẢI BÁO GIÁ ẤM CHÉN MỚI NHẤT [time]

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Tại sao nên chọn cốc sứ làm quà tặng?

Cốc sứ Bát Tràng có thể tặng tất cả các dịp trong năm và mọi đối tượng, nhà trường tặng học sinh, học sinh tặng thầy cô, bạn bè tặng nhau, con cháu tặng bố mẹ, doanh nghiệp tặng khách hàng, nhân viên, đối tác… Đây là món quà dễ tặng nhất, nhưng mang nhiều tình cảm nhất của người tặng đối với người nhận.

[caption id="attachment_7528" align="alignnone" width="828"] Khách chọn quà có giá trị tương đương thay vì được giảm giá[/caption]

Theo nhiều khảo sát cho thấy, các khách hàng thích nhận quà hơn là nhận một khoản tiền chiết khấu nhỏ tại các cửa hàng, siêu thị có chương trình khuyến mãi. Vì đối với họ, khi đã xác định mua hàng, thì thêm hay bớt một chút tiền cũng không có ý nghĩa gì, nhưng được tặng một món quà có giá trị như gốm sứ thì họ cảm thấy vui lòng hơn rất nhiều.

Cốc sứ Bát Tràng không chỉ có ý nghĩa về kinh tế, mà còn có ý nghĩa về văn hóa và nghệ thuật của gốm sứ Việt Nam. Các sản phẩm được làm từ gốm sứ Bát Tràng rất tinh tế và sắc nét. Đặc biệt, đối với sản phẩm được đặt đơn hàng số lượng lớn rất được chú trọng để sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng.

[caption id="attachment_6865" align="aligncenter" width="803"]Là mộ cách quảng bá doanh nghiệp Cốc sứ quà tặng là một cách quảng bá doanh nghiệp hiệu quả[/caption]

Cốc sứ Bát Tràng là giải pháp thay thế cho chai nhựa, ly nhựa sử dụng một lần. Các công sở hoặc các tòa nhà làm việc kiểu mở đều sử dụng cốc sứ đồng bộ cho nhân viên của mình. Điều đó nhằm giảm thiểu rác thải ra môi trường và tiết kiệm một khoản nhỏ chi phí khi sử dụng nước uống nơi công sở.

Xưởng Gốm Việt giao hàng như thế nào?

Xưởng Gốm Việt là nhà cung cấp số lượng lớn các mặt hàng gốm sứ trên toàn quốc trong nhiều năm qua. Chúng tôi vừa là nhà sản xuất và vừa là nhà cung cấp, vì vậy cốc sứ Bát Tràng do Xưởng Gốm Việt sản xuất có giá cực kì cạnh tranh so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Hàng ngày, Xưởng Gốm Việt có thể sản xuất được cốc sứ số lượng lớn, nhằm đảm bảo tiến độ và nhu cầu của khách hàng khi cần gấp trong dịp cuối năm Tết đến xuân về. Các sản phẩm được chúng tôi kiểm tra chặt chẽ và kĩ lưỡng trước khi đưa đến tay của khách hàng. Bất kì các sai sót dù là nhỏ nhất đều được thu hồi và đổi lại cho khách hàng hoặc đền bù thỏa đáng theo hợp đồng đặt hàng.

Với các doanh nghiệp, đơn vị đồng hành cùng Xưởng Gốm Việt lâu dài sẽ được hưởng chiết khấu cực kì ưu đãi. Đồng thời, các mẫu mã mới nhất do Xưởng Gốm Việt sản xuất sẽ được gửi đến khách hàng khi có nhu cầu.

[caption id="attachment_7483" align="aligncenter" width="800"] Quy trình sản xuất cốc sứ theo yêu cầu[/caption]

Toàn bộ sản phẩm được đặt hàng theo yêu cầu được đóng gói kĩ càng, tất cả nhãn mác, logo hoặc đóng hộp vận chuyển đều theo nguyên tắc của đơn vị, doanh nghiệp đề ra, để đến khi nhận hàng doanh nghiệp chỉ việc tặng quà cho khách, mọi cái khác không cần phải quá đắn đo.

Để đặt hàng cốc sứ số lượng lớn với giá siêu rẻ, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0941.900.823 hoặc đến xem mẫu tại văn phòng Xưởng Gốm Việt ở địa chỉ: 27B Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Xem nguyên bài viết tại : Cốc sứ số lượng lớn giá siêu sốc tại Đà Nẵng



source https://xuonggomviet.com/coc-su-so-luong-lon-gia-tot/

Nhận xét