Cung cấp bộ dụng cụ nhà tắm khách sạn gốm sứ in logo

Nhiều khách sạn, khu resort hiện đang tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp bộ dụng cụ nhà tắm khách sạn in logo với giá cả phải chăng và mẫu mã phù hợp. Xưởng Gốm Việt vừa là nhà sản xuất, vừa là nhà cung cấp mặt hàng này cho rất nhiều các khách sạn thuộc các điểm du lịch lớn trên cả nước. Với kinh nghiệm có được, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ về cách lựa chọn bộ dụng cụ nhà tắm khách sạn cho quý khách.

Ưu điểm khi khách sạn sử dụng bộ dụng cụ nhà tắm gốm sứ in logo?

Khi sử dụng bộ dụng cụ nhà tắm, khách sạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ thay thế cho các sản phẩm tắm gội tiện dụng chứa trong bao ni lông và bình nhựa dùng một lần. Những sản phẩm đựng trong bao ni lông hoặc bình nhựa nhỏ, dù khách có dùng hết hay không, khách sạn cũng phải bỏ đi và thay thế cái mới.

[caption id="attachment_6216" align="aligncenter" width="674"] Bộ dụng cụ nhà tắm sang trọng và tinh tế[/caption]

Trong khi gốm sứ là sản phẩm có lợi cho môi trường, thì chai nhựa và bao nilong là những tác nhân chính gây ra ô nhiễm biển và khiến nhiều sinh vật phải chết vì ô nhiễm. Hàng ngày, ngành khách sạn phục vụ hàng triệu người, số lượng bao nilong và bình nhựa nhà tắm thải ra cũng không hề nhỏ.

Sản phẩm bộ dụng cụ nhà tắm gốm sứ rất an toàn đối với môi trường và sứ khỏe con người. Gốm sứ được xem là sản phẩm tuyệt đối an toàn để đựng thức ăn và giữ cho thức ăn được lâu hơn. Vậy nên, không có lí do gì để từ chối một bộ sản phẩm nhà tắm gốm sứ vừa tốt cho sức khỏe, vừa tiết kiệm được chi phí khá lớn.

Mặc dù nhiều khách hàng khi vào các khách sạn, villa, resort khá dị ứng với việc dùng chung đồ với các du khách khác. Nhưng riêng đối với bộ dụng cụ tắm gội, khách sạn có thể đựng sữa tắm, dầu gội trong vòng từ 1-2 tuần rồi sau đó thay thế. Và chỉ cung cấp cho các phòng đang được đặt, đang có người sử dụng để tránh lãng phí.

Bộ dụng cụ nhà tắm gốm sứ còn đánh giá được mức độ chuyên nghiệp của một khách sạn, resort, villa. Nhiều khách sạn chọn gốm sứ thay thế cho các sản phẩm khác bởi vì màu sứ rất mộc mạc và giản dị. Có thể có nhiều mẫu mã khác nhau để dùng cho nhiều phòng, nhiều dịch vụ khác nhau trong cùng một khách sạn.

GIÁ CỰC HOT DUY NHẤT NGÀY [time]

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Bộ dụng cụ nhà tắm khách sạn có những sản phẩm nào?

Chuẩn một bộ dụng cụ nhà tắm gồm có 1 – 2 bình đựng dầu tắm gội, 1 lọ đựng bót và kem đánh răng, cốc súc miệng và 1 khay đựng xà phòng (nhiều khách sạn dùng khay này để khách bỏ các dụng cụ cá nhân riêng). Tùy vào số lượng phòng có bao nhiêu người, khách sạn sẽ sắp xếp bộ dụng cụ nhà tắm cho đủ số khách của mỗi phòng.

Dưới đây là thông số của một số mẫu sản phẩm dụng cụ nhà tắm thông dụng do Xưởng Gốm Việt sản xuất và cung cấp

Mẫu Cao (mm) Diện tích đáy/ Đường kính (mm) Thể tích

(ml)

Bình oval 90 300
Chữ nhật lớn 110 70*50 500
Thang nhỏ 90 60*60 250
Giọt nước nhỏ 95 55 250
Giọt nước lớn 140 80 500
Vuông nhỏ 85 60*60 300
Vuông lớn 130 70*70 650
Trụ lớn 120 65 500
Cốc súc miệng 95 70
Cốc đựng bót 95 70
Khay tròn đựng xà phòng 22 125

Trên đây chỉ là một số thông số giúp khách sạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình. Ngoài ra, khách sạn cũng có thể đặt hàng riêng để tạo điểm nhấn cho khách sạn của mình. Xưởng Gốm Việt có thể sản xuất theo đơn đặt hàng có số lượng lớn.

Đối với những mãu mã không có sẵn, Xưởng Gốm Việt sẽ cho đúc khuôn mới để làm cho các nhà hàng, khách sạn. Nhiều khách sạn có linh vật đặc biệt, đã chọn linh vật đó và yêu cầu Xưởng Gốm Việt sản xuất theo mẫu linh vật nhằm đồng bộ hóa cơ sở vật chất của khách sạn, villa, resort.

Những khách sạn ở gần biển, thường chọn in lên sản phẩm hoặc tạo hình sản phẩm các sinh vật biển. Những khách sạn mang phong cách châu Âu lại chọn biểu tượng của các nước phương Tây để tạo thành bộ dụng cụ nhà tắm độc đáo, mang phong cách của khác sạn.

Một số khách sạn khác chọn theo phong thủy của khách sạn, bởi vì phong thủy đóng một vai trò rất quan trọng trong việc làm ăn kinh doanh. Chọn theo phong thủy là chọn theo tổng quan về cả màu sắc, hình dáng và kích thước. Chọn đúng tất cả những yếu tố đó nhằm đảm bảo các đồ vật dù là nhỏ nhất như bộ dụng cụ nhà tắm cũng phù hợp với vận mệnh và việc làm ăn của khách sạn sẽ lên như diều gặp gió.

Về màu sắc, họa tiết, in logo trên sản phẩm có rất nhiều lựa chọn. Khách sạn có thể chọn vẽ tay, in decal, in chuyển nhiệt, in lưới… Tùy vào nguồn kinh phí của khách sạn để có thể chọn kích thước và màu sắc cho phù hợp với nhu cầu.

GIÁ CỰC HOT DUY NHẤT NGÀY [time]

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Bộ dụng cụ nhà tắm gốm sứ Bát Tràng có thực sự tốt?

Xưởng Gốm Việt là nhà sản xuất có trụ sở tại làng gốm Bát Tràng. Nói về gốm Bát Tràng là ai cũng nghĩ đến một nền văn hóa truyền thống đã tồn tại hơn 800 từ thời nhà Lý dời đô về Thăng Long. Từ xưa cho đến nay, các nghệ nhân tại làng nghề nói chung và Xưởng Gốm Việt nói riêng vẫn đang giữ lửa nghề tại làng.

Không chỉ riêng bộ dụng cụ nhà tắm, mà tất cả các sản phẩm của làng gốm sứ Bát Tràng có chất lượng rất tốt và mẫu mã rất đẹp. So với những sản phẩm gốm sứ hiện đại, gốm sứ Bát Tràng mang đập hơi hướng của của gốm sứ truyền thống Việt Nam.

Bộ dụng cụ nhà tắm Bát Tràng có thể dùng từ 3-5 mà vẫn giữ được màu sắc như lúc ban đầu mới đưa về. So với các sản phẩm gốm sứ giá rẻ khác, gốm sứ Bát Tràng bảo quản chất lượng các chất tốt hơn và có thể kéo dài được chất lượng của sản phẩm hơn gốm sứ rẻ tiền.

Vì độ bền của gốm sứ Bát Tràng, va chạm nhẹ không bị vỡ hoặc xây xước, nên các khách sạn không quá lo lắng về việc sẽ phải thay đổi bộ dụng cụ nhà tắm mỗi năm một lần. Điều đó giúp khách sạn, villa, resort tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn vào hàng năm.

[gallery link="file" ids="7421,7417,7418"]

Bộ dụng cụ nhà tắm gốm sứ Bát Tràng in logo vừa đẹp vừa nhẹ, dễ dàng cất trữ và bảo quản kể cả trong môi trường ẩm thấp. Có thể cất trữ lâu dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng của bộ sản phẩm. Cùng với đó, bộ dụng cụ nhà tắm bằng gốm sứ Bát Tràng thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước nhưng không dễ bay màu và tróc rỗng.

Địa chỉ sản xuất bộ dụng cụ nhà tắm khách sạn giá rẻ?

Xưởng Gốm Việt hiện nay là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn… trong mảng gốm sứ in logo. Trong nhiều năm qua, Xưởng Gốm Việt đã trở thành thương hiệu sản xuất gốm sứ theo yêu cầu  với số lượng tăng dần qua mỗi năm.

Nhiều dịch vụ sản xuất gốm sứ theo yêu cầu được ra đời. Từ khách hàng, đến dịch vụ và đến xưởng phải trải qua nhiều mức giá chênh lệch nhau rất nhiều. Nhưng riêng đối với Xưởng Gốm Việt, chúng tôi sản xuất và cung ứng trực tiếp nên giá thành vô cùng rẻ hơn các nhà cung cấp dịch vụ.

Được khách hàng tin tưởng trong 10 năm qua là nhờ vào chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Xưởng Gốm Việt có nhà máy sản xuất tại làng gốm cổ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội và chúng tôi luôn luôn làm theo đúng các quy trình, tuân thủ các công thức tạo ra sản phẩm gốm sứ có chất lượng phục vụ khách hàng.

Đối với Xưởng Gốm Việt, mọi quyền lợi của khách hàng đều luôn được đặt lên hàng đầu. Ở khắp cả nước, chúng tôi đều có nhân viên thị trường của mình, để khi khách hàng cần, thì sẽ lập tức có nhân viên đến tư vấn, trao đổi và tư vấn các thông tin về sản phẩm.

Khi đặt bộ dụng cụ nhà tắm tại Xưởng Gốm Việt, khách sạn được tùy chọn mẫu mã, màu sắc, kích thước của sản phẩm. Và đặc biệt, chúng tôi có chương trình in ấn logo miễn phí lên toàn bộ sản phẩm bộ dụng cụ nhà tắm dành cho khách sạn theo thiết kế từ ban đầu.

Ngoài ra, chúng tôi miễn phí vận chuyển khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Giao hàng gốm sứ gặp rất nhiều vấn đề trong đó quan trọng nhất là hàng phải còn nguyên vẹn khi đến tay khách hàng. Vì vậy, chúng tôi rất xem trọng khâu gói hàng và có đối ngũ nhân viên gói hàng cực kì chắc chắn và chuyên nghiệp để tránh xảy ra những thiếu sót không muốn có khi khách nhận được hàng.

Quy trình sản xuất bộ dụng cụ tắm gội theo yêu cầu

[caption id="attachment_8084" align="aligncenter" width="800"]Quy trình sản xuất bộ dụng cụ nhà tắm Quy trình sản xuất bộ dụng cụ nhà tắm[/caption]

Từ sơ đồ trên, khách hàng có thể thấy được các bước để đặt hàng bộ dụng cụ nhà tắm theo yêu cầu. Khách hàng có thể để lại thông tin bên dưới form báo giá:

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Để quý khách hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về dịch vụ của Xưởng Gốm Việt, chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng từ khi thu phiếu thông tin đến khi giao nhận hàng. Trong quá trình sản xuất bộ dụng cụ nhà tắm, khách hàng có thể đến trực tiếp tại xưởng của chúng tôi ở Làng Bát Tràng để tham quan quy trình sản xuất ra một sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính gốc.

Ngoài sản xuất bộ dụng cụ tắm gội, chúng tôi còn sản xuất các mặt hàng khác theo yêu cầu như cốc sứ, đèn xông tinh dầu Bát Tràng, bình hoa, ấm chén số lượng lớn với giá cả cạnh tranh và chất lượng luôn được đảm bảo.

Dịp cuối năm,  các doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể đều đang đặt hàng gốm sứ với số lượng rất lớn để làm quà tặng. Khách sạn có nhu cầu về mặt hàng gốm sứ quà tặng in logo để tặng cho đối tác, khách hàng của mình đều có thể đặt cùng một lần với bộ dụng cụ tắm gội để tri ân khách hàng của mình.

Các khu khách sạn, resort, villa cần đặt hàng hoặc báo giá trực tiếp vui lòng liên hệ qua:

Hotline: 0941.900.823

Email: xuonggomvn@gmail.com

Trụ sở: Làng Gốm cổ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Văn phòng đại diện: 27B Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Đọc nguyên bài viết tại : Cung cấp bộ dụng cụ nhà tắm khách sạn gốm sứ in logo
#xuonggomviet #sanxuatgomsu #gomsubattrang



source https://xuonggomviet.com/bo-dung-cu-nha-tam-khach-san/

Nhận xét