Cung cấp quà tặng khách hàng in logo

cung cấp quà tặng khách hàng in logo

Nên chọn quà tặng khách hàng in logo như thế nào cho hợp lí?

Hiện nay, các doanh nghiệp luôn cân nhắc chọn lựa các loại quà tặng khách hàng in logo trên sản phẩm một cách rất kĩ lưỡng. Nhưng cũng có nhiều doanh nghiệp vì đưa ra quá nhiều phương án nên cảm thấy bị rối và khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng.

Dưới đây là một số sản phẩm gợi ý quà tặng khách hàng do Xưởng Gốm Việt chọn lọc theo kinh nghiệm làm sản phẩm quà tặng trong 10 năm. Quý doanh nghiệp có thể chọn một hoặc nhiều sản phẩm để làm quà tặng cho khách hàng.

Lựa chọn quà tặng khách hàng  còn phải phù hợp  ngân sách cơ quan , doanh nghiệp

MUA QUÀ GÌ TẶNG CHO KHÁCH HÀNG 

Tải ngay 1 số gợi ý quà tặng trong KHOẢNG GIÁ của chúng tôi

Dưới  100 000đ

Từ 100 000đ - 200 000đ

Từ 200 000đ - 300 000đ

Từ 300 000đ - 500 000đ

Ấm chén gốm sứ Bát Tràng quà tặng in logo

Ấm chén gốm sứ Bát Tràng là một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất để làm quà tặng khách hàng doanh nghiệp vào mỗi dịp cuối năm. Đối với sản phẩm ấm chén Bát Tràng, quý doanh nghiệp có nhiều lựa chọn để món quà của mình trở nên ấn tượng hơn đối với khách hàng.

Ấm chén men trắng là một trong những sản phẩm ấm chén quà tặng in logo thông dụng nhất mà các doanh nghiệp thường lựa chọn để làm quà tặng. So với các loại ấm chén khác, ấm chén men sứ trắng dễ dàng in ấn và phù hợp với mọi màu sắc, họa tiết.

https://xuonggomviet.com/am-chen-qua-tang-in-logo/

[caption id="attachment_7387" align="aligncenter" width="800"]Ấm chén men trắng vẽ hoa đào Ấm chén men trắng vẽ hoa đào in logo [/caption]

Ấm chén men sứ trắng được các doanh nghiệp tin dùng và sử dụng làm quà tặng vì có giá thành khá rẻ khi đặt số lượng lớn. Nhưng về chất lượng vẫn được đảm bảo, bởi vì ấm chén men trắng cũng được sản xuất như những sản phẩm khác của làng Bát Tràng, tuân theo những quy tắc để cho ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng.

Ấm chén men gốm Bát Tràng là một sản phẩm gần như là thuần gốm, các họa tiết được đắp nổi hoặc vẽ chìm rất bắt mắt. Đặc điểm của loại ấm chén này đó chính là khó có thể kết hợp in logo và hình ảnh. Bởi vì thân ấm chén màu hồng đất, nâu đất và khi chọn in logo cần chọn những màu nổi như màu trắng hoặc màu vàng mới nổi bật được thương hiệu của doanh nghiệp.

[caption id="attachment_7348" align="aligncenter" width="800"]Bộ ấm men gốm vẽ trúc         Bộ ấm men gốm vẽ trúc[/caption]

Ấm chén men gốm Bát Tràng có giá thành ở mức trung bình, chất lượng vẫn luôn được Xưởng Gốm Việt ưu tiên và trở thành một trong những sản phẩm được các doanh nghiệp chọn làm quà tặng khách hàng giá rẻ . Bên cạnh đó, Xưởng Gốm Việt còn có thể sản xuất ra những ấm chén men gốm đắp nổi tên của doanh nghiệp lên bề mặt ấm.

Ấm chén men sứ Bát Tràng thường có các họa tiết rất bắt mắt và đầy màu sắc trên cả bộ ấm chén. Thông thường, các hình ảnh trên bề mặt sản phẩm được vẽ, đắp nổi hoặc sử dụng các phương pháp in để tạo hình cho sản phẩm.

[caption id="attachment_7382" align="aligncenter" width="800"]Ấm chén men sứ Bát Tràng    Ấm chén men sứ Bát Tràng[/caption]

Ấm chén men sứ có nhiều loại, đối với những doanh nghiệp có đối tác làm ăn quan trọng doanh nghiệp sẽ chọn bộ ấm chén men sứ cao cấp được tạo ra bởi những nghệ nhân có tiếng. Tuy nhiên đối với Xưởng Gốm Việt, dựa vào mức tài chính của doanh nghiệp và số lượng đơn đặt quà tặng khách hàng in logo để chọn ra sản phẩm phù hợp và doanh nghiệp ưng ý nhất để sản xuất. Giá thành giao động từ 150.000 – 250.000đ/bộ ấm chén men sứ có giá trung bình.

Ấm chén tử sa mặc dù là sản phẩm không thuần Việt bởi vì nguồn đất và kĩ thuật được các nghệ nhân học hỏi và lấy từ Nghi Hưng, Giang Tô, Trung Quốc. Nhưng vì vẫn giữ được nếp sản xuất của người làng Bát Tràng, nên ấm chén tử sa trở thành một trong những sản phẩm được các doanh nghiệp lựa chọn là quà tặng khách hàng ý nghĩa  in logo.

[caption id="attachment_7319" align="aligncenter" width="800"]Ấm chén tử sa viền thổ cẩm Ấm chén tử sa viền thổ cẩm[/caption]

Ấm chén tử sa có nhiều màu đất khác nhau, dựa vào phong thủy, các doanh nghiệp chọn mẫu sản phẩm phù hợp để đặt ấm chén tử sa theo yêu cầu. Sản phẩm ấm chén tử sa giữ nhiệt cho nước trà rất tốt, có thể thanh lọc được các tạp chất có trong trà để trà thanh và ngọt hơn. Khi lấy nắp ấm gõ nhẹ vào thanh ấm, sẽ tạo được âm thanh nghe rất thú vị và mát tai.

TẢI BÁO GIÁ ẤM CHÉN MỚI NHẤT [TIME]

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Cốc sứ quà tặng khách hàng in logo

Theo như đánh giá của nhiều doanh nghiệp, cốc sứ Bát Tràng là một trong những sản phẩm quà tặng tiện lợi nhất và được khách hàng ưa thích nhất mỗi khi được sở hữu. Đối với cốc sứ quà tặng, thì đây là sản phẩm có giá thành khá rẻ và sử dụng về lâu cũng khá bền.

[caption id="attachment_7186" align="aligncenter" width="800"] Sản phẩm quà tặng in logo 20/10 của trường Đại học Deakin - Úc[/caption]

Các tập toàn, doanh nghiệp kinh doanh mảng nước giải khát thường chọn sản phẩm cốc sứ để làm quà tặng cho khách hàng vào mỗi dịp khuyến mãi hoặc tri ân vào cuối năm. Các quán café, quán nước cũng rất thích sử dụng cốc sứ để thay thế cho cốc thủy tinh. Bởi vì cốc sứ giữ nhiệt khá tốt, và không bị nứt nẻ khi sử dụng nước nước nóng.

Cốc sứ quà tặng in logo ngoài công dụng là uống nước, nhiều khách hàng còn dùng để cắm hoa, trồng cây, lọ bút, dùng cốc sứ thay cho giấy note… để trang trí cho ngôi nhà thêm phần đáng yêu.

[caption id="attachment_6593" align="aligncenter" width="803"]Các mẫu ly sứ in logo Các mẫu ly sứ quà tặng khách hàng in logo đẹp[/caption]

Cốc sứ là sản phẩm cực kì an toàn, có thể thay thế được cho quà tặng khách hàng in logo làm từ chất liệu nhựa, thủy tinh giá rẻ. So về độ bền, cốc sứ có thể sử dụng được lâu dài và đồng hành cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu của mình đến với nhiều người hơn.

Cốc sứ hiện nay có rất nhiều loại, phổ biến trong đó là các mẫu tách café, cốc sứ có quai, cốc sứ có nắp đậy với nhiều kiểu dáng, hình mẫu khác nhau. Đối với cốc sứ làm quà tặng khách hàng in logo, các doanh nghiệp thường đặt theo đơn sản xuất hoặc chọn mẫu trắng in logo, biểu tượng, slogan của thương hiệu lên sản phẩm.

TẢI BÁO GIÁ CỐC SỨ MỚI NHẤT [time]

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng

Các dịch vụ phục vụ hoạt động ăn uống ngày càng tăng, trong khi đó để giữ cho mình được một lượng khách hàng ổn định, các doanh nghiệp làm về thực phẩm thường có chiến lược thu hút khách hàng.

Đối với những sản phẩm đã được khách hàng tin dùng và có lượng khách ổn định trong một thời gian dài thì giữ khách không phải là vấn đề cần giải quyết. Nhưng đối với những doanh nghiệp mới ra đời, thường chọn bát đĩa để tặng kèm mỗi khi khách mua hàng của mình.

[caption id="attachment_6738" align="aligncenter" width="800"]Bộ bát đĩa vẽ hoa sen theo yêu cầu Bộ bát đĩa vẽ hoa sen theo yêu cầu[/caption]

Bát đĩa gốm sứ làm quà tặng khách hàng in logo thường được khách hàng dành lời khen rất nhiều. Bởi vì thiết kế của những chiếc bát đĩa thường rất đơn giản nhưng rất đẹp. Các sản phẩm quà tặng bát đĩa chỉ có logo hoặc một vài hình ảnh được đưa vào để làm nổi bật tính thương hiệu của doanh nghiệp.bộ bát đĩa quà tặng khách hàng

Các gia đình có những người mẹ, người vợ thích nấu ăn lại càng thêm yêu thích món quà tặng này. Họ có thể sử dụng một chiếc đĩa trong một thời gian dài, chỉ vì nó đẹp và nó được tặng bởi một món ăn mà họ thích lấy về nhà mỗi khi đi mua sắm.

Bát đĩa quà tặng khách hàng in logo tại Xưởng Gốm Việt có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Doanh nghiệp có thể đặt một vài sản phẩm để tặng cho nhiều sản phẩm khác nhau trong một chương trình khuyến mãi. Đối với bát đĩa làm quà tặng, doanh nghiệp có thể tặng theo đơn lẻ hoặc tặng theo bộ cho khách hàng.

TẢI NGAY GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Đèn xông tinh dầu Bát Tràng

Là sản phẩm có giá thành trung bình và được các doanh nghiệp sử dụng để làm quà tặng khách hàng in logo. Đèn xông tinh dầu Bát Tràng là một sản phẩm độc đáo của làng gốm Bát Tràng với nhiều mẫu mã, kích thước, hình ảnh, màu sắc khác nhau thể hiện được cá tính của mỗi doanh nghiệp.

[gallery columns="2" ids="6665,6660,6662,6661"]

Đối với một số doanh nghiệp quan tâm đến mảng chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe thường chọn sản phẩm này để làm quà tặng. Khách hàng nhận được quà tặng này cũng phải là những người đã gắn bó, thân thiết với các dịch vụ của doanh nghiệp.

Vì là hàng có thể sản xuất theo yêu cầu, nên doanh nghiệp có thể tùy chọn các sản phẩm có sẵn hoặc đặt theo đơn sản xuất mẫu mới. Nếu sản xuất theo mẫu mới thì sản phẩm sẽ mang bản sắc và cá tính của thương hiệu, tuy nhiên giá thành vẫn không quá chênh lệch so với những mẫu hàng có sẵn.

quà tặng khách hàng in logo

Đèn xông tinh dầu Bát Tràng khi sử dụng rất an toàn, các nguồn điện được thiết kế rất thẩm mĩ và tinh tế. Sử dụng thường xuyên sẽ tạo ra cảm giác thư thái và dễ chịu, đồng thời giúp giảm thải những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc dài.

Đèn xông tinh dầu gốm sứ Bát Tràng là món quà mà theo như nhiều khách hàng của các doanh nghiệp sau khi tặng khách hàng, là món quà mà họ cảm thấy “được yêu thương” nhiều hơn cả những voucher giảm giá, những buổi chia sẻ hoặc tư vấn miễn phí..v..v

TẢI BÁO GIÁ ĐÈN XÔNG TINH DẦU MỚI NHẤT [time]

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Tại sao nên chọn sản phẩm gốm sứ làm quà tặng khách hàng ?

Quà tặng khách hàng bằng gốm sứ Bát Tràng sẽ thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp so với các doanh nghiệp trong cùng khối ngành. Đối với mỗi một khách hàng, dịch vụ chăm sóc là rất quan trọng, bởi nó sẽ quyết định sự ở lại của mỗi khách hàng với doanh nghiệp trong thời gian bao lâu.

Theo khảo sát cho thấy, đa số khách hàng thích nhận quà hơn là nhận chiết khấu khuyến mãi, hoặc nhận lại một số tiền nhỏ khi mua hàng. Các quà tặng gia dụng như cốc sứ, bát đĩa, ấm chén được khách hàng rất thích và là sản phẩm họ có thể sử dụng lại nhiều lần cho cả gia đình.

[caption id="attachment_7471" align="aligncenter" width="800"] Khách hàng thích được tặng quà hơn giảm giá khi mua sắm[/caption]

Quà tặng dành cho khách hàng in logo gốm sứ Bát Tràng có giá thành giá rẻ. Những doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng có thể chọn sản phẩm này để tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên của mình vào mỗi dịp lễ, tết.

Gốm Bát Tràng mỏng, nhẹ và rất bền. Đối với những doanh nghiệp xác định tặng hàng khuyến mãi nằm trong chiến lược quảng cáo của mình, thì quà tặng gốm sứ in logo chính là một kênh truyền thông rất hiệu quả và có thể sử dụng lâu dài. Bình quân cứ mỗi sản phẩm gốm sứ Bát Tràng có tuổi thọ ít nhất là 3-4 năm. Doanh nghiệp có thể sử dụng các sản phẩm quà tặng gốm sứ cùng với các chiến dịch quảng cáo để nâng cao vị thế của mình đối với khách hàng.

quà tặng khách hàng in logo

Nhằm hướng đến 17 mục tiêu phát triển bền vững đến năm 2030, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn đồ gốm sứ làm quà tặng và sử dụng hàng ngày để thay thế cho các sản phẩm thủy tinh giá rẻ, chai nhựa, túi nilong. Gốm sứ giúp tạo ra những thay đổi có lợi đối với môi trường sống, đồng thời gốm sứ Bát Tràng là sản phẩm lành tính, giúp bảo vệ sức khỏe của con người khi sử dụng trong một thời gian lâu dài.

Làng gốm Bát Tràng gần như sản xuất được tất cả các mẫu kể cả các mẫu không có trong hệ thống. Tuy nhiên, người Bát Tràng trải qua 800 năm gắn bó với nghề, họ xem những điều mới là niềm vui đáng để học hỏi và có thể xây dựng một nền tảng tốt để giữ gìn làng nghề của mình cho con, cho cháu của họ sau này.

[gallery columns="4" ids="6598,7360,6666,7125,6667,7177,6661,6597" orderby="rand"]

Không chỉ các sản phẩm khách mua về để dùng, mà các sản phẩm quà tặng khách hàng in logo do làng gốm Bát Tràng làm ra đều tuân thủ các quy tắc để tạo ra một sản phẩm gốm. Tinh tế, sắc sảo, uyển chuyển và mộc mạc là những gì mà gốm Bát Tràng mang lại cho doanh nghiệp, khách hàng khi sử dụng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng.

TẢI NGAY BỘ GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG IN LOGO

[button text="Tải Bộ Giải Pháp Quà Tặng 2019" style="success" size="medium" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Địa chỉ sản xuất gốm sứ quà tặng khách hàng in logo

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc cùng các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước, Xưởng Gốm Việt là địa chỉ sản xuất quà tặng khách hàng in logo uy tín đã có mặt cả 3 miền đất nước và có một chi nhánh rất phát triển tại Campuchia.

So với đặt sản phẩm thông qua các công ty dịch vụ, doanh nghiệp đặt hàng trực tiếp tại Xưởng Gốm Việt sẽ tiết kiệm được chi phí trung gian và nhiều chi phí khác. Xưởng Gốm Việt sản xuất trực tiếp các mẫu sản phẩm gốm sứ làm quà tặng với giá thành cạnh tranh, nhưng chất lượng vẫn luôn được đảm bảo.

quà tặng khách hàng in logo

Đối với Xưởng Gốm Việt, quyền lợi của doanh nghiệp, khách hàng vẫn được đặt lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm khi được Xưởng Gốm Việt nhận sản xuất sẽ luôn tuân theo các quy trình sản xuất gốm sứ của làng gốm cổ Bát Tràng. Chúng tôi đảm bảo chất lượng cho doanh nghiệp, từ khâu chọn cắt đất đến khâu nung nấu cuối cùng đều được đảm bảo đúng quy trình 100%.

Riêng với công đoạn in ấn logo và hình ảnh lên sản phẩm, tùy vào nguồn tài chính của doanh nghiệp để có thể chọn ra được phương pháp in ấn nào là phù hợp nhất.

Xưởng Gốm Việt có 3 phương pháp in logo quà tặng khách hàng là in decal, in chuyển nhiệt, in lưới. Mỗi phương pháp in có các ưu điểm khác nhau và giá cả cũng không chênh nhau quá nhiều. Tuy nhiên so về độ bền thì in decal là loại giữ được màu sắc lâu nhất trên sản phẩm.

[caption id="attachment_7237" align="aligncenter" width="800"]quà tặng khách hàng in logo Tạo hoa văn trên ấm chén[/caption]

Khi chọn quà tặng dành cho khách hàng, doanh nghiệp nên lưu ý về mức TÀI CHÍNH và SỐ LƯỢNG khách hàng sẽ nhận được quà tặng vào mỗi đợt. Đối với một số doanh nghiệp, khi cần sản phẩm

Xưởng Gốm Việt có nhân viên tư vấn tận tình, tận tâm vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7. Kể cả trong trường hợp khách hàng cần tư vấn ngoài giờ làm việc, chúng tôi vẫn luôn sẵn lòng đáp ứng các yêu cầu từ doanh nghiệp để kịp tiến độ các công việc mà doanh nghiệp đã vạch sẵn ra từ trước.

Quy trình sản xuất gốm sứ quà tặng tại Xưởng Gốm Việt?

Khi tiếp nhận thông tin và yêu cầu đặt hàng từ quý khách, Xưởng Gốm Việt sẽ chuyển trực tiếp cho bộ phận kinh doanh. Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ với khách hàng và tư vấn mẫu mã để khách hàng có thể chọn ra mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Sau khi tư vấn và đạt được một số thỏa thuận nhất định, Xưởng Gốm Việt sẽ thiết kế mẫu hàng thử nếu doanh nghiệp không có bộ phận thiết kế. Sau đó, phía chúng tôi sẽ sản xuất sản phẩm mẫu trước. Sau khi có những điều chỉnh về sản phẩm, hai bên sẽ kí kết hợp đồng và tiến đến sản xuất theo yêu cầu.

[caption id="attachment_7483" align="aligncenter" width="800"] Quy trình sản xuất quà tặng khách hàng in logo [/caption]

Đối với sản phẩm quà tặng khách hàng in logo, tất cả các hình ảnh, màu sắc của thương hiệu đều được Xưởng Gốm Việt đảm bảo và cho lên hình đúng chuẩn với bản mẫu có trong hợp đồng.

Một số doanh nghiệp sau khi nhận được quà tặng khách hàng, rất lúng túng trong khâu đóng gói để tiện đường tặng quà. Nhiều doanh nghiệp phải bỏ thêm chi phí để thuê dịch vụ đóng gói quà, hoặc để nguyên hàng trong thùng gửi về cho các đại lí. Đối với Xưởng Gốm Việt, chúng tôi vừa sản xuất gốm sứ, vừa nhận đóng gói theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Khi đóng gói, doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lí được đơn hàng của mình, đồng thời kiểm soát được khâu vận chuyển đi đến các tỉnh thành khác. Đặt quà tặng in logo tại Xưởng Gốm Việt sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí khi thuê người đóng gói sản phẩm.

[caption id="attachment_7468" align="aligncenter" width="810"]Cam kết từ Xưởng Gốm Việt Cam kết từ Xưởng Gốm Việt[/caption]

Sau khi sản xuất và đóng gói, nhân viên Xưởng Gốm Việt sẽ cùng với doanh nghiệp kiểm tra lại toàn bộ sản phẩm. Hoặc trong quá trình sản xuất, doanh nghiệp có thể đến trực tiếp tại xưởng để kiếm tra tiến độ hoặc quy trình để đảm bảo sản phẩm có đầu ra tốt nhất.

Ngoài đặt hàng theo từng đợt, doanh nghiệp có thể kí kết hợp đồng dài hạn với Xưởng Gốm Việt để tiết kiệm chi phí phát sinh. Chỉ cần tuần theo các quy tắc trong hợp đồng, cứ đến kì hạn, Xưởng Gốm Việt sẽ vận chuyển sản phẩm đến cho doanh nghiệp theo yêu cầu.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: 0941.900.823

Trụ sở Xưởng Gốm Việt: Làng Gốm cổ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Văn phòng đại diện tại miền trung: 27B Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.

Coi nguyên bài viết ở : Cung cấp quà tặng khách hàng in logo



source https://xuonggomviet.com/qua-tang-khach-hang-in-logo/

Nhận xét