Địa chỉ uy tín sản xuất và in logo lên ấm chén Bát Tràng giá rẻ

Những bộ Ấm chén Bát Tràng in logo luôn tạo được sự thu hút và ưa chuộng đối với người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm cao cùng những giá trị nghệ thuật chúng mang trong mình.

[caption id="attachment_6648" align="aligncenter" width="801"]Xưởng gốm Việt Xưởng gốm Việt[/caption]

Chính vì những yếu tố nổi bật đó, chúng trở thành vật phẩm được các công ty, doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn in logo lên ấm chén để làm quà tặng cho nhân viên, đối tác, khách hàng nhân những dịp lễ, tết hay sử dụng trong mục đích phục vụ kinh doanh, hội nghị, trang trí văn phòng công sở,... mang lại hiệu quả cao.

Bạn có muốn nhận báo giá ấm chén từ nhà sản xuất gốm sứ

Xưởng Gốm Việt - Sản xuất Ấm chén theo yêu cầu và in logo

Tải báo giá Ấm chén  mới nhất [time]

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Ấm chén Bát Tràng tại Xưởng gốm Việt - Những viên ngọc sáng từ đất mẹ

Được mệnh danh là một trong những dòng sản phẩm ấm chén cao cấp nhất trong làng gốm Việt, ấm chén Bát Tràng từ lâu đã trở thành những vật phẩm được tìm kiếm và săn đón bởi những người đam mê gốm sứ cũng như trà đạo.

Ấm chén Bát Tràng tại Xưởng gốm Việt có trụ sở tại làng nghề gốm sứ cổ truyền nổi tiếng, chúng mang trong mình sự kế thừa những giá trị tinh hoa của dòng dõi quý tộc đầy sang trọng và toát lên nét đẹp vô cùng khí chất, thanh cao.

Quy trình sản xuất hoàn toàn bằng thủ công và là sự kết hợp hài hòa đầy chuyên nghiệp giữa những loại đất tốt nhất cùng với quà trình nhào nặn rồi qua một số các công đoạn khác nhau, cuối cùng cho vào lò nung để tạo ra sản phẩm hoàn thiện đạt chuẩn chất lượng gốm sứ Bát Tràng

Một số mẫu ấm chén in logo đẹp

[gallery size="medium" link="file" ids="7348,7338,7337"]

[caption id="attachment_7323" align="aligncenter" width="800"]Bộ ấm chén in logo VNPT Bộ ấm chén in logo thương hiệu VNPT[/caption]

Những bộ ấm chén của chúng tôi ẩn chứa các đặc tính vô cùng ưu Việt mà ít có dòng sản phẩm nào sánh kịp.

  • Nguyên liệu đất tốt và nung trong lò với nhiệt độ trên 1200 độ C nên mỗi sản phẩm ấm chén đều có ĐỘ BỀN CAO, có khả năng chịu đựng được va chạm và sự thay đổi nhiệt đột ngột
  • Màu men bóng loáng, nước men mịn màng SANG TRỌNG, dễ lau chùi
  • Loại bỏ hết các tạp chất kim loại nặng trong thành phần đất, đảm bảo AN TOÀN CHO SỨC KHỎE người tiêu dùng
  • Họa tiết vẽ tay thủ công điêu luyện, sinh động, MANG HỒN CỐT CỦA NGƯỜI VIỆT, gần gũi, thân thuộc nhưng không kém phần HIỆN ĐẠI, TINH TÊ

[gallery columns="2" link="file" size="full" ids="7234,7233"]

Quy trình sản xuất ấm chén Bát Tràng đầy công phu và tỉ mĩ

Xưởng gốm Việt - Cơ sở sản xuất Ấm chén Bát Tràng in logo giá rẻ

Với danh tiếng đã được gây dựng suốt hàng ngàn năm qua, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn ấm chén bát tràng để in logo thương hiệu của mình và thực hiện các chiến dịch maketing quảng bá thương hiệu cũng như đánh bóng tên tuổi.

địa chỉ uy tín đã được các doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng và hợp tác làm nơi cung cấp ấm chén bát tràng in logo số lượng lớn, Xưởng gốm Việt luôn tự hào và cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm ấm chén chất lượng nhất, tinh tế nhất với giá thành vô cùng ưu đãi.

[caption id="attachment_6766" align="aligncenter" width="1001"]in logo lên ấm chén quà tặng Chuyên sản xuất ấm chèn quà tặng in logo[/caption]

Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực ấm chén quà tặng, chúng tôi đã hoàn thành hàng ngàn đơn hàng với những đơn lên đến con số vài triệu sản phẩm để cung cấp cho đối tác và nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng.

Ấm chén Bát Tràng in logo chính là một trong những mảng hoạt động mạnh mẽ nhất của Xưởng gốm Việt trong dòng sản phẩm quà tặng.

Đặt mua ấm chén in logo tại cơ sở chúng tôi, sẽ khiến bạn an tâm về chất lượng, thời gian cũng như giá thành với những ưu điểm như:

✅ Có nhiều mẫu mã đa dang, thiết kế độc đáo, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

✅ Miễn phí thiết kế sản phẩm mẫu dựa trên ý tưởng của doanh nghiệp

✅ Có thể chế tác những sản phẩm mới lạ, phục hồi các loại men cổ trên sản phẩm theo yêu cầu

in logo lên ấm chén men trắng Bát Tràng

[gallery link="file" size="medium" columns="2" ids="6632,6631"]

Tải báo giá Ấm chén  mới nhất [time]

[button text="Tải báo giá" style="success" size="large" radius="99" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

✅ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu

✅ Giá thành rẻ, thấp hơn gấp nhiều lần các cơ sở sản xuất và công ty dịch vụ khác trên thị trường.

✅ Xưởng sản xuất có quy mô lớn, dây chuyền sản xuất hiện đại, có thể hoàn thành các đơn hàng lớn trong thời gian ngắn

✅ Đóng gói sản phẩm cẩn trọng, giao hàng nhanh, tận nơi.

[caption id="attachment_6784" align="aligncenter" width="802"]Bộ trà tử sa Bộ trà tử sa tuyệt đẹp[/caption]

Chỉ với khoảng 150.000 đồng trên một bộ ấm chén với giá sỉ, bạn đã có thể tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn cho công ty nếu lựa chọn Xưởng gốm Việt để hợp tác, thay vì thông qua các công ty dịch vụ trung gian, vừa tốn thời gian vừa mất chi phí cao, không đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

[caption id="attachment_6718" align="aligncenter" width="715"]Bộ ấm chén logo in thương hiệu Polo Bộ ấm chén in logo thương hiệu Polo[/caption]

Khi hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ tránh được những rủi ro khi lựa chọn các cơ sở sản xuất thiếu chuyên nghiệp, hàng giả, hàng kém chất lượng, giá đắt và khiến hao tổn một khoản chi phí, thời gian của bản thân và doanh nghiệp.

Quy trình sản xuất ấm chén in logo tại Xưởng gốm Việt được thực hiện qua các bước sau:

[caption id="attachment_6899" align="aligncenter" width="800"] Quy trình đặt ấm chén[/caption]

Cung cấp quà tặng ấm chén Bát Tràng in logo cao cấp

Theo nghiên cứu cho thấy, người tiêu dùng/ khách hàng thường hài lòng khi nhận được một món quà tặng hơn là được giảm giá với số tiền nhỏ khi mua sản phẩm.

Nhận thức được vấn đề đó, các doanh nghiệp đã nhanh chóng áp dụng các chương trình khuyến mãi tặng quà đi kèm với sản phẩm để thu hút sự quan tâm của khách hàng, và những bộ ấm chén in logo chính là sự lựa chọn tối ưu nhất đối với những doanh nghiệp lớn.

[caption id="attachment_6787" align="aligncenter" width="800"]Một số mẫu ấm chén sứ trắng Bát Tràng in logo Một số mẫu ấm chén sứ trắng Bát Tràng in logo đẹp[/caption]

Tham khảo thêm :

Giá trị và chất lượng của một sản phẩm sẽ phần nào bày tỏ được tấm lòng của người tặng, địa vị của doanh nghiệp.

Lựa chọn ấm chén Bát Tràng in logo tại Xưởng gốm Việt làm quà tặng chứng tỏ bạn rất trân trọng đối tượng nhận quà và sự đẳng cấp của bạn trong một món quà đầy tinh tế và mang giá trị cao.

Ngoài việc được sử dụng làm quà tặng khuyến mãi, ấm chén in logo Bát Tràng còn được sử dụng để tặng tri ân khách hàng, nhân viên, đối tác nhân các dịp lễ, sinh nhật, lễ kỉ niệm hay trong các chương trình trò chơi mà doanh nghiệp tổ chức...

[caption id="attachment_6797" align="aligncenter" width="720"]Bộ trà in logo kỷ niệm Bộ trà in logo kỷ niệm ngày thành lập trường[/caption]

Đây được xem là phương thức quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp vô cùng hiệu quả, khi vừa làm hài lòng, chiếm được thiện cảm của những đối tượng nhận quà, chúng còn giúp mang thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp thâm nhập sâu hơn vào cuộc sống, tiếp xúc rộng rãi với mọi người dân, để lại ấn tượng, sự quen mắt, thân thuộc đối với thương hiệu của bạn trong lòng người tiêu dùng.

[gallery columns="2" link="file" size="medium" ids="6719,6720"]

Một số sản phẩm ấm chén in logo đã được Xưởng gốm Việt thực hiện cho các doanh nghiệp

Doanh nghiệp có nhu cầu đặt hàng ấm chén quà tặng in logo tại Xưởng gốm Việt sẽ được miễn phí gói quà tặng, hoặc nếu bạn muốn món quà thật sang trọng, bạn có thể đặt hộp quà cho mỗi sản phẩm.

Hộp quà đựng ấm chén có màu đỏ vô cùng bắt mắt và nổi bật, có giá khá mềm và bền, giúp cố định ấm, chén trà và đĩa hoặc các phụ kiện đi kèm  một cách chắc chắn và tinh tế.

Nếu bạn muốn tạo sự khác biệt, tính độc quyền trong từng chi tiết, chúng tôi sẽ thiết kế hoàn toàn miễn phí mẫu bao bì riêng cho doanh nghiệp để đựng sản phẩm quà tặng.

[caption id="attachment_6753" align="aligncenter" width="800"] Market sản phẩm cho công ty[/caption]

[caption id="attachment_6755" align="aligncenter" width="805"] Sản phẩm mẫu sau khi in[/caption]

[caption id="attachment_6754" align="aligncenter" width="800"] Sản phẩm hoàn thiện[/caption]

Đồng thời, với nhiều bộ ấm trà đa dạng và phong phú ra đời mỗi ngày tại xưởng của chúng tôi, doanh nghiệp sẽ luôn có những giải pháp quà tặng bắt kịp xu thế, cho từng thời gian nhất định, mà không gây nhàm chán hoặc trùng lặp trong ý tưởng.

Bạn sẽ được nhận những bộ catalogue mới nhất từ chúng tôi để tiện việc theo dõi mẫu mã sản phẩm và được cập nhật sớm nhất những mẫu ấm chén trà chọn lọc vạn người mê cho quà tặng của doanh nghiệp.

Đặt Ấm Chén Quà Tặng tại Xưởng Sản Xuất tiết kiệm tới 20% chi phí.

Tải CATALOGUE ver 2019  

[button text="Tải CATALOGUE ẤM CHÉN ver 2019" color="success" style="success" size="large" radius="99" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

in logo lên ấm chén - Nét độc đáo trong văn hóa công sở của doanh nghiệp

Bên cạnh các đơn hàng in logo lên ấm chén để làm quà tặng, nhiều doanh nghiệp đã liên hệ với chúng tôi hợp tác thực hiện các sản phẩm ấm chén in logo thương hiệu để sử dụng trong văn phòng, tạo nên phong cách riêng độc đáo cho công sở của mình.

Bạn muốn phòng trà tiếp khách thật sang trọng, tạo được ấn tượng tốt ngay từ lần gặp đầu tiên với khách hàng và đối tác?

[caption id="attachment_6778" align="aligncenter" width="960"]Bộ trà Tử sa Bộ trà Tử sa theo phong cách trà đạo Nhật Bản[/caption]

Hãy lựa chọn những bộ ấm chén Bát Tràng in logo của Xưởng gốm Việt, bởi chúng sẽ thõa mãn yêu cầu của bạn một cách hoàn hảo nhất, không phải lo ngại bất cứ vấn đề gì về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ.

Trong kinh doanh, nhiều nhà hàng, khách sạn hay các quán cà phê cũng ưu tiên các vật phẩm gốm sứ in logo bởi chúng rất bền, logo không phai màu, tuổi thọ lớn, sang trọng hơn các vật phẩm khác như nhựa, kim loại..

[caption id="attachment_6634" align="aligncenter" width="800"]Bộ trà in logo tinh xảo Bộ trà in logo tinh xảo[/caption]

Đặc biệt đối với những quán trà đạo, mô tả không gian thưởng trà theo phong cách của người Nhật, Hàn, Trung tại Việt Nam, rất ưa chuộng sử dụng ấm chén Bát Tràng in logo để phục vụ kinh doanh, nhằm tạo không gian trà đạo hoàn hảo với những bộ trà cổ truyền đầy thanh tao, trang nhã và khí chất.

Tải trọn bộ Catalogue Ấm Chén in logo tại Xưởng Sản Xuất

Tải CATALOGUE ver 2019  

[button text="Tải CATALOGUE ẤM CHÉN ver 2019" color="success" style="success" size="large" radius="99" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Nhà cung cấp những bộ Ấm chén in logo số lượng lớn trên toàn quốc

Xưởng gốm Việt nhận cung cấp và phân phối sản phẩm ấm chén in logo cho những đơn hàng số lượng lớn trên toàn quốc, cam kết giao hàng đúng hoặc sớm hơn thời hạn, sản phẩm đạt chất lượng theo yêu cầu.

[caption id="attachment_6788" align="aligncenter" width="801"]Một số sản phẩm mẫu đi kèm giá Một số sản phẩm mẫu đi kèm giá[/caption]

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ các nghệ nhân lành nghề không ngừng gìn giữ, học hỏi và phát huy giá trị gốm sứ truyền thống kết hợp với những tinh hoa văn hóa gốm sứ của các nước bạn, chúng tôi tự tin thực hiện những đơn hàng khủng in logo lên ấm chén, mà không để xảy ra bất cứ trở ngại, khó khăn hay sai sót nào.

Có phong cách làm việc chuyên nghiệp nên Xưởng gốm Việt đã trở thành đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, vinh dự đưa gốm sứ Việt vươn tầm thế giới, khẳng định vị thế quan trọng và giá trị của mình trong mắt bạn bè năm châu.

Tại sao lại phải chọn ký kết hợp đồng với số lượng lớn? Lợi ích doanh nghiệp được nhận là gì?

Đặt quà tặng ấm chén in logo số lượng lớn chứng tỏ được tầm nhìn chiến lược lâu dài của bạn cho doanh nghiệp.

Chúng sẽ trở thành các phương án dự phòng cho các chương trình quà tặng của bạn mà không sợ thiếu sản phẩm cho khách hàng, gây nên sự hụt hẫng và bực xúc của người tiêu dùng.

[caption id="attachment_6730" align="aligncenter" width="960"]Hộp quà tặng Hộp quà tặng vô cùng sang trọng[/caption]

Ngoài ra, một công ty, tổ chức, mỗi năm, mỗi giai đoạn luôn có những chiến dịch, dự án khác nhau, chuẩn bị trước quà tặng sẽ giúp bạn dễ dàng ứng biến khi có sự kiện hoặc phát sinh sự kiện, mà không phải tốn thời gian, công sức liên hệ đến nơi sản xuất.

Đặc biệt, bạn sẽ nhận được chiết khấu cực ưu đãi cho đơn hàng của mình khi đặt in logo lên ấm chén số lượng lớn tại Xưởng gốm Việt , số lượng sản phẩm càng lớn, giá càng thấp.

[caption id="attachment_6628" align="aligncenter" width="800"] Hình ảnh xưởng sản xuất[/caption]

Bên cạnh đó, sản phẩm ấm chén Bát Tràng có tuổi thọ cao gấp 3-4 lần các dòng sản phẩm khác ngoài thị trường, bạn có thể bảo quản chúng trong kho với thời gian lâu dài để tiện việc sử dụng mà không cần lo ngại về các vấn đề hư hỏng...

Tải báo giá mẫu ấm chén mới nhất [time]

[button text="Tải báo giá" color="success" size="large" animate="fadeInDown" radius="34" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT

Email : xuonggomvn@gmail.com

HOẶC

[button text="Gọi Ngay : 094.1900.823" style="success" size="large" radius="99" expand="0" icon="icon-phone" icon_pos="left" icon_reveal="true" link="tel:0941900823"]

Coi bài nguyên văn tại : Địa chỉ uy tín sản xuất và in logo lên ấm chén Bát Tràng giá rẻ



source https://xuonggomviet.com/in-logo-len-am-chen-bat-trang-gia-re/

Nhận xét