Điều gì khiến doanh nghiệp chinh phục được khách hàng

Giá cả và sản phẩm hoàn hảo cũng chưa chắc đã khiến khách hàng vừa lòng. Nhưng bù lại, dịch vụ tốt sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Vào các dịp có thể không phải sinh nhật hay tiệc tri ân, mà cả những ngày bình thường không một lí do gì cả, nhiều doanh nghiệp thường chọn đồ gốm sứ để tặng cho khách hàng của mình. Như một cách để nhắc nhở khách hàng về thương hiệu của doanh nghiệp sau một thời gian gắn bó thân thiết với nhau.

BỘ GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG

[button text="Tải Bộ Giải Pháp Quà Tặng 2019" style="success" size="medium" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Chinh phục khách hàng bằng quà tặng gốm sứ Bát Tràng

Tại nhiều siêu thị, cửa hàng, doanh nghiệp từng áp dụng dịch vụ tặng quà này và mang lại rất nhiều hiệu quả trong việc truyền thông thương hiệu. Hầu như tất cả các khách hàng đều rất chuộng cốc, chén, ấm sứ Bát Tràng khi được tặng vào mỗi dịp khuyến mãi hoặc sinh nhật của mình.

Quà tặng trở thành một trong những công cụ marketing

Sản phẩm gốm sứ thân thiện với môi trường hơn so với nhựa và thủy tinh giá rẻ. Các thành phẩm gốm sứ nhiều mẫu mã, màu sắc kích thích thị giác và thu hút được khách hàng đến với cửa hàng của mình. Nhiều doanh nghiệp vào cuối năm thường đặt cả chục nghìn sản phẩm gốm sứ Bát Tràng để tặng cho khách hàng của mình.

Các doanh nghiệp thường chọn ấm chén, cốc sứ, dĩa sứ, lọ hoa để tặng khách hàng. Mặc dù, những món quà này không có giá trị lớn về mặt kinh tế, nhưng bù lại, đó là món quà mang ý nghĩa tinh thần vô cùng to lớn đối với các vị khách hàng. Giúp cho khách hàng cảm thấy mình là một phần rất quan trọng của doanh nghiệp.

Các sản phẩm của gốm sứ Bát Tràng vừa mang vẻ đẹp truyền thống, lại có những sản phẩm mang vẻ đẹp hiện đại. Chất liệu của gốm Bát Tràng không bao giờ là cũ vì thế nên quà tặng gốm sứ Bát Tràng sẽ là một trong những món quà thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp đối với hàng ngàn khách hàng.

Gốm sứ Bát Tràng có thể tặng vào bất kì dịp nào, chỉ cần doanh nghiệp có định hướng và mục tiêu rõ ràng cho mỗi chiến dịch quảng bá thương hiệu, thì tất cả các món quà vào bất kì dịp nào cũng trở nên ý nghĩa đối với khách hàng của mình.

Chọn lựa món quà tặng khách hàng

Ấm chén Bát Tràng

Một bộ ấm chén Bát Tràng khi đặt với số lượng lớn tại Xưởng Gốm Việt có giá vô cùng hợp lí. So với việc doanh nghiệp bỏ ra một số tiền để hoàn lại hoặc chiết khấu cho khách hàng sẽ không bằng việc doanh nghiệp trao đi một giá trị khác mà khách hàng có thể cần đến.

[gallery link="file" size="large" columns="2" ids="7767,7766,7763,7757"]

Sử dụng ấm chén Bát Tràng làm quà tặng, trên bộ ấm chén có in logo của doanh nghiệp, sẽ giúp khách hàng nhận diện được món quà đó đến từ đâu và mình đã làm gì để nhận được món quà đó. Tất cả khách hàng của mỗi doanh nghiệp đều xứng đáng để nhận được món quà ý nghĩa này vào mỗi dịp Tết hoặc sinh nhật của khách hàng.

Bình hoa Bát Tràng

Bình hoa gốm sứ Bát Tràng có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với nhiều đường nét uyển chuyển. Các doanh nghiệp thường tặng bình hoa cho khách hàng của mình vào sinh nhật, Tết, tri ân khách hàng… Sản phẩm quà tặng bình hoa gốm sứ Bát Tràng có đủ các mức giá, tùy vào sự lựa chọn của doanh nghiệp nhằm chọn được bình hoa ưng ý nhất để gửi đến khách hàng của mình.

Với chính sách ưu tiên khách hàng, vào dịp sinh nhât của khác, nhiều doanh nghiệp tặng hoa tươi được cắm vào bình hoa gốm sứ để lòng lòng tri ân sâu sắc của mình đối với khách hàng. Khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ, sẽ rất thích thú khi nhận được món quà này từ doanh nghiệp.

Cốc sứ Bát Tràng

Các doanh nghiệp có thể tặng cốc gốm sứ cho khách hàng của mình vào tất cả các dịp sinh nhật, lễ, Tết, chương trình khuyến mãi... với số lượng lớn mà không lo về giá cả. Cốc sứ Bát Tràng có nhiều hình thức với màu sắc và các chi tiết rất đa dạng. Các doanh nghiệp có thể chọn các mẫu có sẵn tại Xưởng Gốm Việt hoặc đặt đơn hàng theo yêu cầu. Doanh nghiệp có thể in logo, triết lí kinh doanh, linh vật hoặc thậm chí là cả tên của khách hàng lên cốc sứ để trao tặng.

[gallery link="file" columns="2" size="large" ids="7176,7175"]

Ngoài các đơn hàng cốc sứ đơn, Xưởng Gốm Việt còn nhận làm theo bộ từ bộ đôi đến bộ 5 hoặc là nhiều hơn cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Tất cả các mẫu thiết kế đều được Xưởng Gốm Việt tư vấn để làm sao doanh nghiệp có sản phẩm tốt và chất lượng nhất tặng cho khách hàng của mình.

Địa chỉ đặt hàng quà tặng gốm sứ

Xưởng Gốm Việt là một trong những thương hiệu đã sản xuất cung cấp hàng trăm nghìn sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chính gốc trong hơn 10 năm qua. Với giá cả cạnh tranh trên thị trường và niêm yết trong toàn bộ hệ thống, Xưởng Gốm Việt đem lại giá cả tốt nhất cho tất cả các doanh nghiệp khi đặt hàng quà tặng.

Xưởng Gốm Việt có xưởng sản xuất trực tiếp tại làng gốm Bát Tràng, khâu sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, hàng nhập về kho được kiểm duyệt rất kĩ càng trước khi đưa sản phẩm đến với khách hàng.

[caption id="attachment_7468" align="alignnone" width="810"] CAM KẾT TỪ XƯỞNG GỐM VIỆT[/caption]

Xưởng Gốm Việt có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý doanh nghiệp 24/24 để đưa ra các giải pháp tốt nhất khi đặt hàng tại chúng tôi.

Địa chỉ văn phòng: 27B Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 0941.900.823

 

Coi nguyên bài viết ở : Điều gì khiến doanh nghiệp chinh phục được khách hàng
#xuonggomviet #sanxuatgomsu #gomsubattrang



source https://xuonggomviet.com/dieu-gi-khien-doanh-nghiep-chinh-phuc-duoc-khach-hang/

Nhận xét