Mẹo bố trí nhà tắm khách sạn thu hút khách hàng

Nhà tắm khách sạn luôn là chủ đề mà các vị khách đến nghĩ dưỡng sẽ chia sẻ cùng bạn bè, người thân của mình sau khi trải nghiệm ở khách sạn đó. Để thu hút khách đến với khách sạn nhiều hơn, các ông chủ đã phải nghĩ rất nhiều cách để làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái như ở nhà.

Bố trí nhà tắm khách sạn

Khi xây dựng khách sạn, các ông chủ, nhà thầu luôn lưu ý đến vị trí của phòng tắm. Thông thường, phòng tắm sẽ được đặt phía từ ngoài cửa đi vào và ở trong là phòng ngủ. Khi sắp xếp bố cục của phòng tắm như vậy, sẽ tiết kiệm được một khoản diện tích, đồng thời phía đối diện nhà tắm có thể setup thêm được tủ đựng đồ, giá đựng giày dép.

Các vật dụng ở trong nhà tắm khách sạn, tối thiểu nhất phải có bình nóng lạnh, bồn rửa mặt, vòi hoa sen và giá đựng khăn tắm, áo quần. Cần phải được kiểm tra, nguồn nước vào ổn định và nên dẫn ống ngầm để tạo sự thẩm mĩ cho nhà tắm.

[caption id="attachment_8272" align="aligncenter" width="660"]Nhà tắm khách sạn bố trí hợp lí sẽ rất được lòng khách Nhà tắm khách sạn bố trí hợp lí sẽ rất được lòng khách[/caption]

Ngoài các vật dụng trên, cần phải có bộ dụng cụ vệ sinh răng miệng và  tắm gội hàng ngày cho khách hàng. Bộ này có ít nhất 5 món bao gồm: ly đựng bót đánh răng, ly súc miệng, khay đựng xà phòng, bình dầu tắm, bình dầu gội. Các sản phẩm này nên được dùng bằng gốm sứ, thay vì dùng đồ nhựa và thủy tinh giá rẻ.

Để nhà tắm không bị nặng mùi, gây khó chịu cho khách hàng. Khách sạn nên đặt túi thơm hoặc đèn xông tinh dầu mỗi ngày trong nhà tắm, giúp cho khách hàng có cảm giác khoan khoái, sạch sẽ khi sử dụng nhà tắm của khách sạn.

[gallery size="medium" link="file" ids="6662,6661,6660"]

Đối với những khách sạn có giá thành và dịch vụ cao hơn, các khách sạn này thường đặt hoa ở trong phòng tắm mỗi ngày thay cho túi thơm. Những nhánh hoa bé xinh, trắng ngần rất được lòng các nữ khách hàng và có thể nó sẽ trở thành vật sống ảo cho những ai thích check – in.

Nhà tắm khách sạn không cần quá lớn, nhưng phải đảm bảo được yếu tố ánh sáng vừa đủ để khách có thể thoải mái tắm rửa. Nên sử dụng đèn có ánh sáng màu vàng thay cho màu trắng. Ánh sáng vàng tạo cảm giác dễ chịu, hài hòa, giúp không gian của nhà tắm sáng hơn.

Dịch vụ khách sạn

Các khách sạn luôn luôn có bộ phận buồng phòng để quản lí và dọn dẹp phòng mỗi ngày cho khách hàng của mình. Không chỉ dọn giường chiếu, buồng ngủ của khách. Bộ phận buồng phòng còn kiêm luôn việc dọn nhà tắm, nhà vệ sinh.

Mỗi ngày, nhà tắm khách sạn phải được lau chùi sạch sẽ và rác phải được đổ, thay thế thùng rác sạch mỗi ngày. Nhà tắm sau khi dọn xong có cảm giác khô thoáng, nếu có mùi hôi phải xử lí ngay.

[caption id="attachment_8273" align="aligncenter" width="728"] Thay khăn mỗi ngày cho khách hàng[/caption]

Thường xuyên kiểm các các ống dẫn nước vào nhà tắm để tránh rò rỉ và khiến cho nước cáu đục, cặn bẩn. Tất cả các vật dụng trong nhà tắm đều phải được lau dọn sạch sẽ và làm y như mới.

Nhiều khách hàng tự giặt áo quần của mình và phơi trong phòng tắm, thế nên, khách sạn cần bố trí thêm ít móc áo quần và giá treo đồ loại nhỏ. Giúp khách hàng tiện trong việc xử lí đồ dùng cá nhân của mình.

Đặc biệt, khách sạn phải hết sức lưu ý thường xuyên kiểm tra bộ dụng cụ nhà tắm, vì đây là sản phẩm khách hàng trực tiếp sử dụng để vệ sinh răng miệng và tắm gội hàng ngày. Rất nhiều khách hàng đã không vừa lòng vì các khách sạn không thể đáp ứng được nhu cầu này của họ. Mặc dù, yêu cầu về một bộ dụng cụ nhà tắm sạch sẽ là hết sức chính đáng.

Bộ dụng cụ nhà tắm có tầm quan trọng như thế nào?

Răng miệng là bộ phận được mỗi người chăm sóc rất kĩ lưỡng và cẩn thận. Đặc biệt, đối với những người yêu ngoại hình của mình, họ thường soi xét rất kĩ khi sử dụng bất kì một đồ vật nào của các khách sạn, resort. Nhiều người còn không thích dùng đồ chung và cảm thấy không mấy an toàn.

Bộ dụng cụ nhà tắm được làm bằng gốm sứ sử dụng được lâu bền, sạch sẽ và sang trọng. Đối với những khách hàng khó tính nhất, bộ dụng cụ nhà tắm gốm sứ cũng sẽ làm họ “mát lòng, mát dạ” vì sự chuyên nghiệp của khách sạn. Bộ dụng cụ nhà tắm gốm sứ Bát Tràng còn là sản phẩm có thể in logo và thương hiệu của khách sạn lên đó. Giúp khách hàng thêm một phần ấn tượng hơn về nhà tắm khách sạn.

[gallery link="file" ids="7418,7417,7419"]

Sử dụng đồ gốm sứ để đựng sữa tắm, dầu gội đầu sẽ giúp khách sạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Thay vì dùng các sản phẩm dầu gội được đóng gói hoặc đóng chai nhựa với giá thành đắt đỏ, khách dùng không hết cũng phải vứt đi và thay thế cái mới. Thì bình dầu tắm gội sẽ sử dụng được nhiều lần và dùng cho nhiều người hơn.

Mới đây nhất, đã có một báo cáo về việc trong cơ thể người có hạt vi nhựa. Hạt vi nhựa là tác nhân khiến rất nhiều động vật nhầm tưởng với thức ăn đã ăn phải và gây ra cái chết cho chúng. Chính vì thế, sản phẩm được làm từ gốm sứ sẽ giảm thải được lượng nhựa thải ra môi trường và tránh được những ảnh hưởng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Địa chỉ cung cấp bộ dụng cụ nhà tắm

Bộ dụng cụ nhà tắm có giá thành tương đối ổn định và có nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau, quý khách có thể tham khảo thông tin trong bảng bên dưới về các sản phẩm bộ tắm gội do Xưởng Gốm Việt sản xuất:

Mẫu Cao (mm) Diện tích đáy/ Đường kính (mm) Thể tích

(ml)

Bình oval 90 300
Chữ nhật lớn 110 70*50 500
Thang nhỏ 90 60*60 250
Giọt nước nhỏ 95 55 250
Giọt nước lớn 140 80 500
Vuông nhỏ 85 60*60 300
Vuông lớn 130 70*70 650
Trụ lớn 120 65
Cốc súc miệng 95 70
Cốc đựng bót 95 70
Khay tròn đựng xà phòng 22 125

 

Để biết thêm các thông tin về bộ dụng cụ nhà tắm khách sạn, quý khách vui lòng liên hệ qua:

Hotline: 0941.900.823

Email: xuonggomvn@gmail.com

Trụ sở: Làng Gốm Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Văn phòng miền Trung: 27B Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

Văn phòng miền Nam: 21 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Coi nguyên bài viết ở : Mẹo bố trí nhà tắm khách sạn thu hút khách hàng
#xuonggomviet #sanxuatgomsu #gomsubattrang



source https://xuonggomviet.com/bo-tri-nha-tam-khach-san-thu-hut-khach-hang/

Nhận xét