Quà tặng nhân viên vào dịp cuối năm – Giải pháp quà tặng

Đó là câu hỏi hình như bị ngược, bởi vì thường là nhân viên tặng quà cho sếp, thay vì sếp tặng quà cho nhân viên để lấy lòng. Nhưng hơn 80% nhân viên họ cảm thấy hài lòng khi mỗi dịp sinh nhật, lễ, tết, tổng kết doanh số được sếp tặng quà. Thường các nhân viên sẽ được tặng tiền hoặc hưởng phần trăm tổng số lợi nhuận mà họ đã mang lại cho doanh nghiệp. Còn món quà nào ý nghĩa hơn nữa không? Gốm sứ thì sao? Đó không phải là một ý tưởng tồi.

Trong năm 2018, Không Gian Gốm đã từng làm 18.000 nghìn suất quà tặng ấm chén cho một doanh nghiệp vào dịp Tết để tặng cho công nhân thay vì thưởng tiền Tết cuối năm. Số tiền thưởng ước tính tương đương với số tiền bỏ ra để làm bộ chén tặng cho mỗi người. Ngoài ra, doanh nghiệp vừa được “tiếng thơm” và được nhiều người biết đến hơn qua logo của mình trên bộ ấm chén. 18.000 bộ ấm chén với mỗi bộ là 1 ấm, 6 chén, 7 dĩa, như vậy có đến 252.000 sản phẩm cùng 18.000 nhân viên trực tiếp làm truyền thông cho doanh nghiệp vào cuối năm.

BỘ GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG NHÂN VIÊN 

[button text="Tải Bộ Giải Pháp Quà Tặng 2019" style="success" size="medium" link="#test"]

[lightbox id="test" width="600px" padding="20px"][contact-form-7 id="6561" title="thong tin dat hang"] [/lightbox]

Chọn quà tặng cho nhân viên

Nhân viên như cánh tay nối dài trên con đường phát triển của doanh nghiệp. Chọn quà cho nhân viên phải chọn thật khéo, không phải tặng tiền rồi sẽ xong chuyện, bởi vì tiền tiêu mãi cũng sẽ hết, chỉ có quà tặng gốm sứ là ở lại với thời gian.

Bộ ấm chén

Tặng bộ ấm chén vào dịp cuối năm quả là món quà mang ý nghĩa tinh thần to lớn đối với mỗi nhân viên. Cứ mỗi dịp xuân đến Tết về, rất nhiều gia đình bận rộn mà quên bén rằng phải sắm một bộ ấm chén thật đẹp, thật xịn để Tết thêm ấm cúng. Sếp tặng nhân viên bộ ấm chén, giúp nhân viên đỡ một phần chi phí mua sắm vào dịp Tết về. Ngoài ra, đó còn là món quà ấm áp nhất mà sếp dành tặng cho nhân viên của mình, cả một trời yêu thương sếp dành cho nhân viên được đúc rót vào trong từng chén trà ấm.

[gallery link="file" size="large" ids="7766,7768,7751,7750,7738,7737"]

Một số mẫu ấm chén quà tặng tại Xưởng Gốm Việt

Tại Không Gian Gốm Bát Tràng, các bộ ấm chén đầy đầy màu sắc và hình dáng đã được lên kệ, rất nhiều doanh nghiệp cũng đã chọn ấm chén và thiết kế mẫu để tặng nhân viên vào dịp cuối năm. Trên các bộ ấm chén men trắng, men xám, tử sa, hàng cao cấp đều có thể in ấn logo và slogan của doanh nghiệp lên sản phẩm. Chỉ cần sếp duyệt, hàng nghìn bộ ấm chén của doanh nghiệp sẽ được chuyển đến tận tay của nhân viên.

Đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu gốm sứ Bát Tràng có thể dùng ở nhà hoặc ở cơ quan. Một người sếp tâm lí là người sếp luôn lo lắng đến sức khỏe của nhân viên mình. Món quà này có thể tặng để các phòng, các tổ dùng chung, hoặc tặng cho từng nhân viên đều được. Thay vì  dùng các hóa chất tạo mùi trong văn phòng, sếp tặng cho nhân viên món quà này sẽ khiến các mùi ẩm mốc ở trong phòng được xua đi.

[gallery link="file" size="large" ids="6667,7516,6660"]

Đèn xông tinh dầu gốm sứ Bát Tràng, được sử dụng rất phổ biến trong cộng đồng, nhưng chọn đèn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì đèn sẽ có tuổi đời lâu hơn, và cho dù nhân viên có không làm việc tại doanh nghiệp nữa thì đó sẽ là món quà mà khi nhìn vào họ sẽ nhớ đến đã từng có một người sếp chăm lo cho nhân viên như những đứa con của mình.

Xưởng Gốm Việt nhận in ấn logo trên bề mặt của của đèn xông tinh dầu khi doanh nghiệp sử dụng để làm quà tặng. Đèn xông tinh dầu không chỉ giúp tinh thần sảng khoái, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mà đó còn là món quà trang trí cho văn phòng và căn nhà của nhân viên.

Cốc sứ

Cốc sứ Bát Tràng gần gũi và thân thiện với tất cả mọi người. Tặng một chiếc cốc sứ kèm lời yêu thương đính kèm trên trên chiếc cốc, sếp sẽ trở thành người quyền lực nhất nhưng tâm lí nhất đối với các nhân viên. Vào dịp sinh nhật, kỉ niệm thành lập công ty, tết, lễ, thưởng doanh số thì món quà này đều hợp vào tất cả các dịp.

[gallery link="file" columns="2" size="large" ids="8330,8331"]

Bình hoa

Mua hoa tặng, thì tại sao không mua luôn cả bình hoa để tặng cho ngầu, nhỉ? Nhiều sếp vì yêu cái đẹp mà tìm đến hoa, tìm đến hoa cầm trên tay bó hoa được bọc bằng giấy nhiều màu lại không hài lòng, bèn bảo cửa hàng hoa săn lùng bình hoa gốm sứ Bát Tràng để cắm hoặc trồng hoa vào đấy xong ship ngay đến tận văn phòng của nhân viên. Quá là yêu thương những ông sếp như thế này.

[caption id="attachment_6729" align="aligncenter" width="681"] Mẫu bình hoa quà tặng nhân viên[/caption]

Nhưng cũng có những ông sếp không tặng hoa mà chỉ tặng có mỗi bình hoa để nhân viên trang trí cho đẹp nhà và đẹp căn phòng làm vc. Nhân viên chỉ cần mỗi ngày trông thấy bình hoa là đã nghĩ ngay đến sếp đẹp trai ngời ngời và tâm lí nhất quả đất. Các bình hoa gốm sứ Bát Tràng với nhiều mức giá khác nhau, cho dù sếp có chọn bình hoa nào đi nữa, thì nó đều rất xứng đáng với sức lao động nhiệt huyết của nhân viên.

“Nhà” đông con đặt hàng ở đâu để có giá tốt nhất?

Xưởng Gốm Việt là cơ sở sản xuất gốm Bát Tràng chính hãng có trụ sở tại Hà Nội. Các sản phẩm được vận chuyển trực tiếp không qua dịch vụ trung gian. Nói về gốm Bát Tràng, đây là dòng gốm sứ được yêu thích nhất tại Việt Nam và có tiếng trên thế giới. Sản phẩm gốm Bát Tràng vừa đẹp, vừa bền, lên chuẩn màu men và được thiết kế rất công phu, tỉ mẩn qua nhiều giai đoạn mới cho ra thành phẩm.

Các sản phẩm được cung cấp bởi Xưởng Gốm Việt được kiểm tra qua nhiều gia đoạn trước khi đưa đến tay quý khách hàng. Bất kì sản phẩm nào có lỗi sẽ được đổi lại hoặc đền bù với giá trị tương đương.

Các sếp gọi ngay đến hotline để được tư vấn chọn quà cho nhân viên của mình: 0941.900.823

Hoặc đến trực tiếp  tại văn phòng Xưởng Gốm Việt để được tư vấn và có giá tốt nhất. Địa chỉ: 27B Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng.  

 

Coi thêm ở : Quà tặng nhân viên vào dịp cuối năm – Giải pháp quà tặng
#xuonggomviet #sanxuatgomsu #gomsubattrang



source https://xuonggomviet.com/qua-tang-nhan-vien-dip-cuoi-nam/

Nhận xét