Quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Dân gian có câu: “Muốn sang thì bắc cầu Kiều/ Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”. Đạo lí này đã trở thành nếp sống của người Việt Nam từ bao đời nay. Người thầy là người dẫn dắt và cho ta những giá trị lớn lao để giúp ta trưởng thành hơn trong đối nhân xử thế, kiến thức văn hóa và là người chỉ đứng sau cha mẹ của ta. 20/11 này, hãy cùng Xưởng Gốm Việt đi tìm những món quà tặng thầy cô giáo của mình, để ngày 20/11 thêm ý nghĩa và trọn vẹn tình thầy trò.

Chọn quà tặng thầy cô

Ấm chén Bát Tràng

Thầy cô là những người thường rất điềm đạm và sâu sắc. Đâu đó trong tâm hồn của những con người làm nghề giáo, là tấm lòng chân thành của mình muốn truyền tải những kiến thức vô tận đến với người học sinh của mình. Tặng ấm chén Bát Tràng cho thầy cô là đơm thêm những vị ngọt vị lành của gốm sứ Bát Tràng đối với người đưa đò mình suốt một đoạn đường.

[gallery columns="2" ids="7377,7371,7379,7378"]

Sang sông không phải là hết, cũng giống như nước trà rót ra vẫn có thể chêm thêm nước, thêm câu chuyện để chén trà thêm thú vị hơn. Giống như khi trò được đưa đến bến đỗ, thầy trở về ươm mầm những thế hệ tiếp theo. Tặng ấm chén Bát Tràng thể hiện tình nghĩa ngọt ngào và sâu đậm của thầy trò giữ được theo năm tháng như màu men gốm sứ Bát Tràng bền theo thời gian.  

Bình hoa Bát Tràng

Một bó hoa có thể tàn, nhưng một bó hoa được cắm trong một bình hoa tặng thầy cô thì sẽ tươi mãi. Thầy cô chẳng thường bảo học trò rằng, chỉ cần học trò chăm ngoan, học giỏi và thành công, luôn rực rỡ như những đóa hoa sẽ là điều thầy cô vui nhất. Và các học trò luôn mong muốn thầy cô đừng bao giờ quên mình, mỗi khi gặp nhau ít nhất cũng từng nhớ rằng: em là học trò của thầy!

[caption id="attachment_6726" align="aligncenter" width="803"] Lọ hoa trang trí làm quà tặng thầy cô[/caption]

Bình hoa gốm sứ Bát Tràng có nhiều màu sắc và nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Nếu học trò là người sâu sắc, sẽ nhận ra được tặng bình gốm sứ Bát Tràng là mình đang mong cho thầy cô sẽ luôn được hạnh phúc, bình yên. Dù hoa có tàn thì bình hoa vẫn tươi xinh và có thể thay hoa mỗi ngày để cuộc sống của thầy cô thêm nhiều sắc màu và có nhiều thành công hơn.

Tranh gốm sứ Bát Tràng

Tranh gốm sứ Bát Tràng là một trong những sản phẩm độc đáo và mang lại nhiều ý nghĩa khi thầy cô nhận được. Các học sinh thường dùng tranh gốm sứ Bát Tràng để tặng thầy cô mặc dù giá thành của tranh gốm sứ không hề rẻ. Mỗi tranh lẻ hoặc tranh bộ có giá trị trung bình từ 400.000VNĐ trở lên.

[gallery columns="2" ids="6245,6249,6247,6248"]

Mỗi bức tranh mỗi bộ tranh có giá trị mang lại khác nhau. Đặc biệt là bộ tranh tứ quý có ý nghĩa chúc cho thầy cô luôn vững chãi và tận tâm với nghề. Luôn có sức khỏe và những sáng tạo để dìu dắt thêm nhiều thế hệ học sinh, sinh viên trở thành người thành công trên con đường sự nghiệp.

Đèn xông tinh dầu Bát Tràng

Đèn xông tinh dầu Bát Tràng có rất nhiều mẫu mã, và công dụng của đèn xông tinh dầu hầu như ai cũng biết đó là giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, giúp thanh tịnh và thoải mái trong giờ làm việc cũng như giờ nghỉ ngơi. Hàng ngày, thầy cô là người làm rất nhiều công việc khi đứng giảng dạy trên lớp từ sáng sớm đến chiều tối mới về nhà và phải tốn rất nhiều năng lượng cho việc dạy học. Đây là món quà giúp cho thầy cô cảm thấy thoải mái hơn sau một ngày làm việc dài.

[gallery columns="2" ids="6442,6660,6662,6667"]

Trên đèn xông tinh dầu gốm sứ Bát Tràng có rất nhiều hình ảnh và câu chữ có ý nghĩa. Tạo động lực cho thầy cô làm tiếp công việc giáo dục và đào tạo học sinh của mình. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm thầy cô có thể trưng bày để ngôi nhà thêm tươi sáng và sang trọng hơn.

Tại sao nên mua sản phẩm gốm sứ Bát Tràng làm quà tặng thầy cô?

Mỗi năm chỉ có một ngày 20/11 và thầy cô đã là người dạy chúng ta rất nhiều điều suốt một đoạn đường khá dài. Đây không phải là dịp duy nhất để thể hiện tình thầy trò, nhưng là dịp ý nghĩa nhất để học trò thể hiện tình cảm và lòng biết ơn của mình đối với thầy cô. Vì thế nên, chọn món quà có ý nghĩa sâu đậm, vẫn hơn là chọn những món quà đắt tiền.

Gốm Bát Tràng rất bền, một sản phẩm gốm sứ thông thường chỉ có tuổi đời bằng ¼ tuổi đời của gốm Bát Tràng. Như vậy, có thể hiểu, gốm Bát Tràng cũng bền chặt như tình thầy trò đã gắn bó từ ngày đầu tiên gặp thầy cho đến mãi sau này. Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng được làm từ chất đất rất khít, không dễ bung tróc hoặc có bọt khí bên trong sản phẩm. Màu men các sản phẩm lên đều màu, các câu chữ mang lại nhiều ý nghĩa may mắn và hạnh phúc để dành tặng cho thầy cô.

[caption id="attachment_7494" align="alignnone" width="800"]Quà tặng thầy cô 20/11 đầy ý nghĩa Quà tặng thầy cô 20/11 đầy ý nghĩa[/caption]

Hàng gốm sứ Bát Tràng không phải là loại gốm tầm thường, đó là tinh hoa được chắt lọc từ những bàn tay nghệ nhân. Cũng giống như tấm lòng của thầy cô đối với người học trò trước sau như một, vẹn tròn son sắt chữ tâm, chữ nhẫn. Các sản phẩm của gốm Bát Tràng được thiết kế rất đẹp mắt và mang lại nhiều ý nghĩa cho cuộc sống thêm phần may mắn và an nhiên.

Để đặt mua các sản phẩm gốm sứ quà tặng Bát Tràng nhân dịp 20/11 xin vui lòng liên hệ: 0941.900.823

Hoặc đến tham khảo tại showroom Xưởng Gốm Việt tại: 27b Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Tham khảo bài viết gốc ở : Quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11



source https://xuonggomviet.com/qua-tang-thay-co-ngay-20-11/

Nhận xét